Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy nghiền gia vị thực phẩm

Máy nghiền gia vị thực phẩm 3A giúp bạn băm nhỏ các loại gia vị như gừng, giềng, sả, ớt... phục vụ cho các nhu cầu trong chế biến thực phẩm. Máy nghiền gia vị thực phẩm 3A sẽ giúp bạn giải quyết được những công đoạn chế biến gia vị nhanh chóng và tăng năng suất lao động hơn.

Công việc băm nhỏ các loại nguyên liệu trên thường khiến những người nội trợ tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức, đặc biệt là khi số lượng nguyên liệu quá nhiều như dịp năm mới hay đám cỗ, đám tiệc. Các loại gia vị như gừng, ớt, sả... là những loại gia vị được sử dụng trong công đoạn chế biến các bữa ăn hàng ngày, mang lại cho chúng ta những món hăn thơm ngon, hấp dẫn.

Máy nghiền gia vị thực phẩm 3A1,1Kw được thiết kế bằng chất liệu inox, chân máy được bọc cao su, giúp hạn chế rung lắc với phần điện tiếp mát tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy nghiền gia vị thực phẩm 3A1,1Kw được thiết kế 3 lưỡi dao băm sắc bén giúp bạn xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: các loại củ quả như khoai tây, cà rốt, mộc nhĩ, tỏi, ớt, riềng, hay các loại thịt, cá đã lọc xương để làm chả giò, chả cá.

Máy nghiền gia vị thực phẩm 3A được tích hợp tính đa năng giúp bạn xay đa dạng thực phẩm và các loại gia vị như tỏi, ớt, hành, sả hoặc các loại rau, củ quả, thịt, cá lọc xương.

Máy nghiền gia vị thực phẩm 3A, người dùng sẽ có được trợ thủ hoàn hảo cho công việc trong nhà bếp, cũng như các quán ăn, nhà hàng, hay các cơ sở chế biến gia vị. Đây sẽ là sản phẩm tiện dụng trong gian bếp của mỗi gia đình, hay các quán ăn, nhà hàng.


Ngoài Máy băm gia vị 1,1kw, Chúng tôi còn có các máy thái rau củ quả phục vụ cho nhà bếp khác như: Máy thái củ quả con chì 3A370W, Máy thái rau củ quả 1,5KwDụng cụ cắt củ cải, cà rốt 3A quay tayDụng cụ thái rau củ xoắn ốc 3A,...Các sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều nhà hàng, quán ăn sử dụng.


Để được cung cấp các thiết bị tốt nhất mời quý khách liên hệ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top