Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy thái rau chuối

Máy thái rau chuối 3A2,2Kw hay gọi là máy thái cây chuối, máy thái rau bèo, băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng

Máy thái rau chuối 3A2,2Kw ra đời giúp việc chăn nuôi đỡ vất vả nặng nhọc trong tất cả các công đoạn thái chuối băm bèo thủ công vất vả mà kết quả lại không cao. Tuy đã có sự hỗ trợ của các máy chuyên dụng, thế nhưng các máy này thường là dạng tự chế nên chưa chú ý đến việc an toàn cho người sử dụng và tính toán cơ cấu để máy có độ bền cao.

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi quy mô hộ gia đình
Máy thái rau chuối 3A2,2Kw(Phễu vuông)

Khi bà con sử dụng Máy thái rau chuối 3A2,2Kw sẽ tận dụng được tất cả các nguồn thức ăn sẵn có tại địa phương. Tận dụng được các chế phẩm, phụ phẩm của nông nghiệp, ngư nghiệp, công nghiệp (nhà máy rượu, bia), cỏ mọc hoang ở sông, lạch, ao hồ (bèo tây, rong rêu, cỏ dại), cây chuối, cây bắp (ngô)... nói chung tất cả những gì mà vật nuôi có thể ăn thì máy đều có thể chế biến. Thức ăn đưa vào máy chế biến cho vật nuôi ăn trực tiếp, hoặc có thể ủ men vi sinh hoạt tính cho vật nuôi ăn dần.
Thức ăn do máy chế biến thức ăn chế biến đã được xay nhuyễn, trộn đều tạo điều kiện tốt cho hệ tiêu hóa của vật nuôi dễ hấp thu thức ăn và hấp thu triệt để nguồn dinh dưỡng của thức ăn.

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi hộ gia đình

Máy thái rau chuối 3A2,2Kw có tên chính là máy nghiền thức ăn chăn nuôi đa năng 3A hay máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông) được công ty chế tạo với công nghệ chế biến thức ăn mới hoàn hảo thay thế cách chế biến thức ăn thủ công từ bao đời nay. Hiện tại Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A của nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo có ba màu đỏ, màu trắng, màu xanh..
Máy chế biến thức ăn chăn nuôi quy mô hộ gia đình
Tính năng nghiền nát nhuyễn của máy

Máy thái rau chuối 3A2,2Kw nghiền nát: Cây chuối non, rau xanh, bèo tây, cỏ voi, thân và củ sắn (khoai mỳ), dây khoai lang, cua ốc, v.v được: 100-200Kg/h. Máy nghiền nhuyễn thức ăn nên giúp vật nuôi tiêu hóa tốt hơn, hấp thu triệt để các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, nâng cao nă­­ng suất, chất lượng thịt và tiết kiệm được nguồn thức ăn, tăng giá trị nguồn nông sản, phụ phẩm nông nghiệp tại địa phương. 
Khi Bà con sử dụng Máy thái rau chuối 3A2,2Kw(phễu vuông) này sẽ tận dụng được tối đa các nguồn thức ăn xanh, như các loại rau, bèo, thân cây chuối, ngô, cây cỏ voi,...thức ăn tinh, các phụ phẩm nông nghiệp, ngư nghiệp hoặc thực phẩm khác sẵn có tại địa phương vào phục vụ chăn nuôi, làm giảm giá thành thức ăn chăn nuôi từ 15 - 20%.

Video Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông)


Máy thái rau chuối 3A2,2Kw(phễu vuông) đã đưa vào ứng dụng theo hướng công nghiệp trong nông hộ đã khẳng định có hiệu quả, phù hợp với các hộ chăn nuôi gia trại, trang trại trên địa bàn tỉnh; đây sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu để phát triển chăn nuôi theo hướng bền vững.

Sản phẩm được giới thiệu trên Đài TH VTC2 

Sản phẩm được giới thiệu trên Đài TH VTV3
Hiện tại Máy thái rau chuối 3A đã được công ty sản xuất hàng loạt. Chất lượng đảm bảo. Máy được công ty bảo hành 06 tháng. Khi mua máy tại các đại lý và cửa hàng của công ty bạn có cơ hội nhận những phần quà có giá trị sau:

+ Sách hướng dẫn kỹ thuật canh tác, thu hái, bảo quản và chế biến  chế biến thức ăn cho từng loại gia súc, gia cầm và thủy sản.

+ Được thể hội viên giảm giá khi mua hàng tại Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
Để biết thêm thông tin mời Quý khách truy cập: http://maynhanong.com/may-che-bien
=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699 
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website http://maynhanong.com/ 
=============================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top