Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy cắt củ cải lát con chì

Máy cắt củ cải lát con chì 3A60W giúp bạn thỏa sức sáng tạo những món ăn hấp dẫn từ rau củ quả. Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc chúng tôi xin mang đến cho các bạn một giải pháp cực kì thông minh và tiện ích đó chính là sản phẩm Máy cắt củ cải lát con chì 3A60W – Sản phẩm thái củ quả đa năng giúp các bạn tiết kiệm được tối đa thời gian thái những loại củ quả mà bạn muốn chế biến. Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm đặc biệt này nhé!

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY CẮT CỦ CẢI LÁT CON CHÌ 3A

Máy cắt củ cải lát con chì 3A có thiết kế vô cùng đơn giản và hoạt động bằng tay nên cực kì dễ sử dụng. Các bạn chỉ cần lắp hoàn chỉnh sản phẩm là có thể cho củ quả vào thái được rồi. Các khuôn cắt sẽ bào vào thực phẩm và cho ra các lát sợi con chì mỏng, hoặc nhỏ tùy từng khuôn cắt và mục đích sử dụng của người dùng.

Với nguyên lí hoạt động dễ dàng nên người sử dụng Máy cắt củ cải lát con chì 3A cũng đơn giản hơn trong viếc chế biến nguyên liệu thực phẩm. Hoàn tất sử dụng các bạn chỉ cần tháo máy ra và vệ sinh bằng nước sạch và để khô là có thể tái sử dụng cho lần sau rồi.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY CẮT CỦ CẢI LÁT CON CHÌ 3A

Bộ 3 khuôn cắt tháo rời giúp các bạn có thể thay thế phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau. Thí dụ như các bạn thái bào dưa chuôt thì có thể chọn lưỡi dao dài còn muốn bào khoai thì chọn lưỡi dao nhỏ và dày để bào những sợi khoai tốt hơn.

Các khuôn thái của Máy cắt củ cải lát con chì 3A được làm từ hợp kim thép không gỉ sáng bền đẹp và được kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến với người tiêu dùng. Vỏ đế được làm bằng nhựa ABS cao cấp không tác dụng phụ cho người sử dụng cực kì an toàn đối với môi trường sống. Bộ phận đế được thiết kế có thể hút chân không để mút vào mặt phẳng như mặt bàn mặt kệ để tiện cho việc các bạn quay tay quay không bị rung, lắc sản phẩm.

Máy cắt củ cải lát con chì 3A60W hoạt động hiệu quả cho năng suất đạt 80 – 100 Kg/h. Với năng suất làm việc hiệu quả, máy đáp ứng nhu cầu cắt củ quả với số lượng lớn tại các cơ sở vừa và nhỏ, là trợ thủ đắc lực cho những quán ăn, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm hiện nay.

Máy cắt củ cải lát con chì 3A có thiết kế rất thông minh có thể tháo rời thành các bộ phận nhỏ vừa tiện lợi lại vừa dễ dàng vệ sinh. 

Ngoài Máy cắt củ cải lát con chì 3A60W, Chúng tôi còn có các máy thái rau củ quả phục vụ cho nhà bếp khác như: Máy thái rau củ quả 1,5KwDụng cụ cắt củ cải, cà rốt 3A quay tayDụng cụ thái rau củ xoắn ốc 3A,...Các sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều nhà hàng, quán ăn sử dụng.

Để được cung cấp các thiết bị tốt nhất mời quý khách liên hệ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 

Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top