Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy băm thái hành

Máy băm thái hành 240w là loại máy thái khúc rau củ quả giúp bạn thái các loại rau, hành lá, hành củ, cà rốt, khoai tây mà không cần dùng tay thủ công. Máy băm thái hành 240w cắt rau củ thành lát nhỏ để nấu canh hay cắt khúc để luộc. Lát rau củ quả sau khi cắt rất đồng đều đẹp mắt.

Công đoạn chế biến rau củ quả tại các cơ sở sản xuất rau củ sấy khô là một công việc rất đỗi bình thường nhưng lại làm tiêu hao rất nhiều thời gian và nhân công. Khi có Máy băm thái hành 240w thì tất cả các vấn đề trên đều sẽ được giải quyết hiệu quả với khả năng thái nhanh, đồng đều tuyệt đối.

Máy băm thái hành 240w có thiết kế hình khối dày dặn, vuông vức mà tinh tế. Máy được làm toàn bộ bằng inox và hợp kim nhôm đảm bảo độ bền chắc, vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng, không có hiện tượng đổi sang màu vàng theo thời gian.

Máy băm thái hành 240w có 3 lưỡi dao, máy thái đa năng này có thể thái được nhiều hình dáng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu mong muốn của khách hàng. Cùng với năng suất cao, thái rất nhanh, đều và không bị vỡ vụn hay kẹt nguyên liệu thì Máy băm thái hành 240w được coi là sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn bếp cơ sở chế biến củ quả sấy khô cũng như các hộ gia đình nhỏ.

Máy băm thái hành 240w sử dụng rất an toàn, khi máy hoạt động liên tục, động cơ bị nóng quá mức sẽ tự động ngắt điện ngăn chặn tình trạng cháy nổ và chập điện. Để một lúc sau, động cơ nguội đi, máy vẫn hoạt động bình thường.  

Máy băm thái hành 240w sử dụng bảng điều khiển điện hiện đại, dễ sử dụng, cho quá trình thái rau củ quả tự động hoàn toàn sau khi bạn cài đặt các thông số trước đó và tự điều chỉnh tốc độ của băng tải nên điều chỉnh được độ dày mỏng lát cắt rau củ quả thái ra rất chuyên nghiệp.
Băng tải của máy

Máy băm thái hành 240w có năng suất làm việc hiệu quả, cho năng suất 30 – 150kg/h, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc cho người sử dụng.

Ngoài Máy băm thái hành 240w, Chúng tôi còn có các máy thái rau củ quả phục vụ cho nhà bếp khác như: Máy thái củ quả con chì 3A370W, Máy thái rau củ quả 1,5KwDụng cụ cắt củ cải, cà rốt 3A quay tayDụng cụ thái rau củ xoắn ốc 3A,...Các sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều nhà hàng, quán ăn sử dụng.

Để được cung cấp các thiết bị tốt nhất mời quý khách liên hệ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top