Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy chế biến thức ăn gia súc

Máy chế biến thức ăn gia súc hay gọi máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy nghiền thức ăn chăn nuôi gia súc, vv..

Máy chế biến thức ăn gia súc hộ gia đình này nghiền chế biến tất các rau bèo, thái chuối và chế biến các loại khác, máy nghiền buông thẳng liệu xuống, không bụi, không ồn dành cho các hộ chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ.



Một máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A và một người có thể băm nghiền khối lượng rau, lục bình gấp 5 lao động khỏe. Nhưng đặc biệt hơn là sau khi băm máy nghiền nát rau, lục bình như máy xay sinh tố. Bà con chăn nuôi cho thêm nước và cám vào để máy trộn đều. Rau hoặc lục bình và cám sau khi qua máy cho heo, gà,  vịt, cá ăn luôn không cần nấu.
Sử dụng Máy chế biến thức ăn gia súc người chăn nuôi tận dụng được nguồn rau bèo sẵn có tại địa phương để giảm thấp chi phí mua cám.

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng
Máy có năng suất nghiền bột khô các loại: ngô hạt, sắn, khoai mì,.. được từ 50 - 70kg/h.


Với heo, gà được ăn thêm rau hoặc lục bình nghiền nát sẽ được bổ sung thêm chất xơ và vitamin. Các chất này giúp gia súc tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn, tăng khả năng miễn dịch. Đặc biệt gia súc sẽ lớn nhanh và chất lượng thịt ngon hơn so với gia súc chỉ dùng thức ăn khô tổng hợp.

Khi bà con sử dụng Máy chế biến thức ăn chăn nuôi này sẽ tận dụng được tất cả các nguồn thức ăn sẵn có tại địa phương. Tận dụng được các chế phẩm, phụ phẩm của nông nghiệp, ngư nghiệp, công nghiệp (nhà máy rượu, bia), cỏ mọc hoang ở sông, lạch, ao hồ (bèo tây, rong rêu, cỏ dại), cây chuối, cây bắp (ngô)... nói chung tất cả những gì mà vật nuôi có thể ăn thì máy đều có thể chế biến. Thức ăn đưa vào máy chế biến cho vật nuôi ăn trực tiếp, hoặc có thể ủ men vi sinh hoạt tính cho vật nuôi ăn dần.


Để hiểu hơn về sản phẩm mời quý khách xem video dưới đây


 Chương trình doanh nhân hội nhập

 Chương trình CAMERA cận cảnh trên H1


Với những đặc điểm này Máy chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc là công cụ đồng hành không thể thiếu của người chăn nuôi. Giúp người chăn nuôi thu được lợi nhuận cao hơn, sản phẩm dễ bán hơn.
Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699 
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website http://maynhanong.com/ 
=============================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top