Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi hay gọi là Máy nghiền thức ăn gia súc đa năng 3A2,2Kw, Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw (Phễu vuông).
Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw (Phễu vuông)

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng được nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo với công nghệ chế biến thức ăn mới hoàn hảo thay thế cách chế biến thức ăn  bằng tay. Nghề chăn nuôi, bấy lâu nay vẫn là nghề vất vả nặng nhọc nhất. Tất cả các công đoạn luôn băm rau, nấu cám, xay bột ngô, lúa. Giờ đây đã có máy này giúp bà con nông dân đỡ vất vả. Máy chế biến thức ăn chăn nuôi chạy bằng động cơ điện 2,2 kw dùng nguồn điện dân dụng 220v nên rất thuận tiện cho các hộ dân không có điện ba pha.


Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng

Máy có năng suất nghiền bột khô các loại: ngô hạt, sắn, khoai mì,.. được từ 50 - 70kg/h.



Máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A2,2Kw(phễu vuông) giúp bà con không mất nhiều thời gian, có thể tận dụng được tối đa các nguồn thức ăn xanh, các loại thức ăn tinh, phế phẩm nông nghiệp… để chế biến thức ăn cho vật nuôi là những ứng dụng hữu ích của máy chế biến thức ăn đa năng cho nông hộ vừa được nhiều hộ nông dân mua về để tự chế biến thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản.

Để hiểu hơn về sản phẩm mời quý khách xem video dưới đây 

Khi bà con sử dụng Máy chế biến thức ăn chăn nuôi này sẽ tận dụng được tất cả các nguồn thức ăn sẵn có tại địa phương. Tận dụng được các chế phẩm, phụ phẩm của nông nghiệp, ngư nghiệp, công nghiệp (nhà máy rượu, bia), cỏ mọc hoang ở sông, lạch, ao hồ (bèo tây, rong rêu, cỏ dại), cây chuối, cây bắp (ngô)... nói chung tất cả những gì mà vật nuôi có thể ăn thì máy đều có thể chế biến. Thức ăn đưa vào máy chế biến cho vật nuôi ăn trực tiếp, hoặc có thể ủ men vi sinh hoạt tính cho vật nuôi ăn dần.


So với các loại máy băm hiện có trên thị trường như máy chế biến thức ăn thức ăn gia súc. Thì máy chế biến thức ăn gia súc đa năng này có điểm an toàn vượt trội. Phần cấp nhồi rau bèo vào miệng máy có dụng cụ chuyên dụng cho người sử dụng. Các cơ cấu quay đều có bao che an toàn. Máy có automat đóng ngắt điện ngay trên thân máy. Với những đặc điểm này Máy chế biến thức ăn chăn nuôi là công cụ đồng hành không thể thiếu của người chăn nuôi. Giúp người chăn nuôi thu được lợi nhuận cao hơn.

* Thông số kỹ thuật của Máy chế biến thức ăn chăn nuôi
Động cơ
Động cơ (Kw)
2.2
Nguồn điện (V)
220
Tốc độ trục chính (vòng/phút)
2850
Thùng băm
Vật liệu chế tạo
Inox
Chân máy
Có gắn cao su có tác dụng chống rung
Năng suất
Băm nhỏ: Rau, bèo, cỏ
450(Kg/h)
Nghiền nát nhuyễn: cỏ voi, thân ngô rau, bèo
200(Kg/h)
Nghiền nát nhuyễn: ốc, cua
100 - 200 (Kg/h)
Nghiền thành bột: ngô hạt, đậu tương, thóc, gạo, sắn khô
50 – 70 (Kg/h)
Kích thước đóng gói:
(dài x rộng x cao)
550 × 550 × 1100 (mm)
Trọng lượng 
43(Kg)



Cùng với sản phẩm trên Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú còn chế tạo rất nhiều máy nông nghiệp và chăn nuôi khác. Để được hiểu rõ hơn về từng sản phẩm mời quý khách và bà con xem tại: http://maynhanong.com.

Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
=========================
Đại lý Tuấn Tú tại Vĩnh Phúc
ĐT: 0339890699 - 0914504470
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
=========================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top