Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy cắt lát củ cải, cà rốt

Máy cắt lát củ cải, cà rốt 3A thái được đa dạng các loại rau củ quả như củ cải, cà rốt, khoai tây,..một cách nhanh nhất bởi được tích hợp 2 tính năng đó là bào sợi và thái lát củ quả Máy cắt lát cà rốt inox 3A cho ra năng suất lớn nhất đạt 300Kg/giờ.

Rau củ quả tươi là môi trường thích hợp cho vi khuẩn phát triển, cũng như tiềm ẩn nguy cơ tồn dư hóa chất bảo vệ thực vật. Cách đơn giản và bảo đảm vệ sinh an toàn nhất là rửa rau dưới vòi nước sạch và chảy mạnh. Bạn nên dùng các loại máy thái rau củ quả để chế biến bảo quản thực phẩm. 

Rau quan trọng ở chỗ cung cấp chất xơ. Mặc dù chất xơ này không tiêu hóa hoặc hấp thu được nhưng làm có tác dụng làm tăng nhu động ruột, chống táo bón. Đây là điều rất quan trọng trong việc tránh hấp thu chất có hại cho cơ thể. Ngoài ra, chất xơ còn thúc đẩy sự hấp thu của cơ thể đối với 3 nhóm thức ăn là đạm, béo, đường.

Cà rốt ăn phải giòn mới ngon nhưng nếu ăn cà rốt trái mùa, bạn vẫn có thể làm cho nó ngon hơn bằng cách cắt cà rốt ra từng miếng rồi đem luộc cho đến khi gần sôi với ít nước. Máy cắt lát củ cải, cà rốt 3A được tích hợp 2 tính năng thái lát và thái sợi. Với bộ dao sắc bén, các loại nguyên liệu được bào sợi và cắt lát một cách dứt khoát, tạo ra sợi và lát cắt có hình dạng đẹp mắt và kích thước đồng đều nhau. Kể cả khi thái những loại quả mềm như dưa chuột, mướp cũng không bị dập, nát, đảm bảo tỷ lệ hao hụt cực kỳ thấp, bảo toàn lượng nguyên liệu.

Máy cắt lát cà rốt inox 3A1,5Kw hoạt động dựa trên nguyên lý như sau: Khi cho nguyên liệu vào phễu nạp, các thanh gạt sẽ gạt nguyên liệu vào bộ phận cắt, tại đây, nguyên liệu được cắt thành sợi nhỏ hoặc thái lát mỏng.

Cùng với Máy cắt lát củ cải, cà rốt inox 3A, Chúng tôi còn có các máy thái rau củ quả phục vụ cho nhà bếp khác như: Máy thái củ quả con chì 3A370W, Máy thái rau củ quả 1,5KwDụng cụ cắt củ cải, cà rốt 3A quay tayDụng cụ thái rau củ xoắn ốc 3A,...Các sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều nhà hàng, quán ăn sử dụng.

Để được cung cấp các thiết bị tốt nhất mời quý khách liên hệ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top