Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Cách thông tắc bồn rửa mặt đơn giản tại nhà

Hướng dẫn cách thông tắc bồn rửa mặt đơn giản tại nhà

Khi các chậu rửa hoặc nhà vệ sinh bị tắc nghẽn, bạn có thể tự tay xử lý thông tắc bằng một vài thao tác đơn giản mà không cần phải nhờ đến dịch vụ thông tắc nếu nắm được những tuyệt chiêu xử lý bồn rửa mặt bị tắc của thợ thông cống. Dưới đây là một số cách thông tắc bồn rửa mặt đơn giản tại nhà.
Cách thông tắc bồn rửa mặt

Bồn rửa mặt trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ xuất hiện các biểu hiện như nước rút chậm trong bồn, có mùi hôi thậm chí là nước chậu rửa trào ngược ra ngoài tại vì sao lại như vậy? Đó là vì có quá nhiều tạp chất hỗn hợp lẫn vào trong nước trôi xuống đường ống thoát nước của bồn rửa mặt gây tắc nghẽn. Các tạp chất đó bao gồm tóc, bùn đất, kem đánh răng, xà phòng rửa tay… trôi vào trong đường ống nước bồn rửa mặt, khiến cho bồn rử mặt tắc nghẽn cho đến khi không thể xả nước được.

Sau đây là một số cách thông tắc đơn giản

1,Sử dụng chiếc Dây thông tắc dạng kẹp 3A  để lấy dị vật
Dây thông tắc dạng kẹp 3A có đầu kẹp thông minh, dây thông cống dễ dàng lấy được những vật cản khó ưa nhất như sợi tóc, các chất cạn bẩn tích tụ lâu ngày hay cả những loại trang sức nhỏ gọn vô tình rơi xuống đường ống.



2,Sử dụng Dụng cụ lấy tóc rụng 3A 
Dụng cụ lấy tóc rụng 3A là sản phẩm tiện dụng nhất, giúp bạn giữ lại những sợi tóc, rác rụng không bị trôi xuống đường ống theo dòng nước, nhờ đó, đường ống thoát nước nhà vệ sinh luôn sạch sẽ và không còn bị tắc nghẽn.


3,Sử dụng Dụng cụ thông tắc vệ sinh 3A
Dụng cụ thông tắc nhà vệ sinh 3A giúp các bạn giải quyết nhanh mọi rác rưởi, cặn bã trong đường ống. 

Dụng cụ thông tắc nhà vệ sinh 3A được đại lý chúng tôi phân phối có chức năng thông tắc bồn cầu, bồn rửa chén, chậu rửa mặt một cách hiệu quả. Kích thước nhỏ gọn và đẹp mắt, sử dụng cực kỳ đơn giản, bất kể chị em nội trợ nào cũng có thể sử dụng hiệu quả và an toàn. 


Thông tin liên hệ
=========================
Đại lý Tuấn Tú tại Vĩnh Phúc
ĐT: 0339890699 - 0914504470
Zalo: 0339890699
Email: maynghiendanang@gmail.com
=========================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top