Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy cắt cá đa năng

Máy cắt cá đa năng 3A có nhiều tính năng nên người dùng gọi với nhiều tên khác nhau như: Máy cắt khúc cá 3A, máy cắt đầu cá 3A. Để cắt khúc cá thành từng khúc đều và có lát cắt đẹp thì không thể dùng dao cắt và cắt bằng tay được vì khi cắt cá bằng tay thì sẽ làm cho thớ cá bị rách nát không còn đẹp và khúc cá được dao cắt thành từng khúc cá không đều nhau, vậy thì phải làm sao? Các bạn không phải lo lắng khi cắt khúc cá nữa, bởi đã có máy cắt cá tươi 3A, là một loại thiết bị cắt khúc cá chuyên nghiệp dùng cho các nhà máy chế biến cá nói riêng hay các nhà máy chế biến thực phẩm nói chung.
Máy cắt cá đa năng
Máy cắt cá đa năng 3A
Máy cắt cá đa năng 3A1,3Kw có 2 tính năng là: Cắt đầu và cắt khúc cùng với đó máy có băng tải cấp liệu rộng, lưỡi dao cắt sắc bén, giúp bạn cắt được phần đầu cá và cắt cá thành các khúc nhỏ đều, nhanh chóng với các loại cá như: cá chép, cá tra, cá basa, cá trôi, cá ngừ nhỏ, cá rô phi,…thành các khúc có kích thước đồng đều với năng suất vượt trội đạt 20 con/ phút. 
Máy cắt cá đa năng 3A có băng tải cấp liệu rộng tới 600mm được phân chia thành từng ô riêng biệt giúp các cơ sở có thể cắt được nhiều loại cá với kích thước khác nhau. 
Máy cắt cá đa năng có cửa ra được phân chia thành khu vực gom đầu cá và thân cá, nhờ vậy khi đưa cá vào cắt bỏ đầu, người vận hành sẽ không phải tốn thêm giời gian phân loại, đảm bảo năng suất vượt trội đáp ứng nhu cầu sơ chế, chế biến của các cơ sở, nhà máy.

Để hiểu hơn về sản phẩm Mời quý khách xem video máy cắt cá tươi 3A

Máy cắt cá đa năng 3A1,3Kw là một trong những thiết bị máy thái cá của chúng tôi được tích hợp nhiều tính năng hữu ích nên sẽ là trở thủ đắc lực cho các nhà hàng, cơ sở chế biến và kinh doanh thủy sản sơ chế cá.
Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0914 504 470 – 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699 
Email: maynghiendanang@gmail.com
=============================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top