Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy băm cỏ tại đồng

Máy băm cỏ tại đồng 3A60Hp - giúp bà con băm nhỏ phụ phẩm nông nghiệp ngay tại ruộng
Các công việc thu gom phụ phẩm nông nghiệp để làm nguyên liệu có ích, bà con thường mất nhiều thời gian. Để giúp bà con tiết kiệm thời gian, Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc xin giới thiệu Máy băm cỏ tại đồng 3A60Hp giúp bà con băm các loại thân cây ngô, sắn, cỏ voi,…Với năng suất cao đạt 2 - 5 (tấn/giờ).

Các nguyên liệu như rơm, cây bắp, cỏ, dây khoai lang,..được Máy băm cỏ tại đồng 3A băm nhỏ để làm ủ chua cho gia súc ăn dần, giúp người chăn nuôi tạo được nguồn thức ăn sạch cho vật nuôi ăn hàng ngày, việc này là rất cần thiết tuy nhiên lại là khâu mất nhiều thời gian nhất. 

Máy băm cỏ tại đồng 3A60Hp được sử dụng để băm thân cây ngô, sắn, cỏ voi,… làm thức ăn cho gia súc ăn luôn hoặc ủ chua. Máy được thiết kếcó bánh xe dễ dàng cho việc di chuyển và voi phun dài giúp việc đưa nguyên liệu đã băm nhỏ lên xe ô tô kéo dễ dàng. Máy băm cỏ trạng trại 3A60Hp là loại máy băm cỏ di động giúp nhà nông băm cỏ, cây ngô ngay tại ruộng. Máy băm cỏ công nghiệp 3A60Hp cho hiệu quả năng suất cao đạt 2 - 5 (tấn/giờ).


Với tính đa năng này, Máy băm cỏ tại đồng 3A60Hp giúp bà con có thể tận dụng được các phụ phẩm dư thừa mà không phải đốt hoặc chất đống để tự phân hủy trên đồng ruộng. Và đồng thời giúp bà con tăng năng suất đầu ra, giảm chi phí đầu vào.


Máy băm cỏ tại đồng 3A60Hp có những ưu điểm sau:
-Máy được thiết kế vòi phun dài, thích hợp để sử dụng kết hợp với thùng tải lớn
-Máy có chức năng là băm và đập dập nhiều loại nguyên liệu
-Máy được gắn bộ bánh xe giúp máy di chuyển dễ dàng trên khắp cánh đồng
-Có cửa nạp liệu được thiết kế rộng, bên trong được thiết kế lô cuốn, giúp kéo nguyên liệu vào trong giúp người vận hành không cần tiếp xúc tay quá gần với buồng băm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
-Năng suất băm đạt từ: 2 - 5 (tấn/giờ).



Mời bà con xem video của Máy băm cỏ tại đồng 3A60Hp

YouTube Video


Mời bà con xem thêm các sản phẩm cùng loại: Máy băm cành cây, cỏ voi 3A3Kw, Máy băm cây ngô, cỏ, rơm 3A-9Z2.5, Máy băm cỏ 3A9Z.4C, Máy băm cỏ 3A9Z-30,...và nhiều loại máy chăn nuôi, máy chế biến phụ phẩm nông nghiệp khác.
Nếu bà con đang có nhu cầu mua máy băm cỏ hay các loại máy nông nghiệp thì hãy ghé qua đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top