Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy đùn cám viên dùng xăng

Máy đùn cám viên dùng xăng 8Hp là dòng máy ép cám viên trục đứng chạy động cơ đầu nổ phù hợp với nhu cầu của các hộ chăn nuôi vùng cao có nguồn điện yếu. 

Máy đùn cám viên dùng xăng 8Hp

Máy đùn cám viên dùng xăng 8Hp là một trong những loại máy chăn nuôi phổ biến và được sử dụng rộng rãi ngày nay. Máy ép cám giúp người dân có thể chế biến được các loại cám đủ dinh dưỡng mà không cần phải phụ thuộc vào nhà sản xuất, giúp tiết kiệm chi phí và bảo đảm độ an toàn cho chính vật nuôi và người tiêu dùng. 

Máy đùn cám viên dùng xăng 8Hp có những tính năng nổi bật:
+ Có khả năng ép được nhiều loại nguyên liệu dưới dạng cám viên như ngô, đậu tương…và ép với năng suất lớn từ 70 - 100 kg/giờ.
+ Máy được thiết kế chắc chắn, di chuyển dễ dàng, bảo trì đơn giản.
+ Phễu của máy khá lớn giúp cho nguyên liệu vào dễ dàng, có thể cho một lượng nguyên liệu lớn vào cùng một lúc nhằm tiết kiệm thời gian và công sức.
+ Máy ép cám viên vận hành đơn giản, máy chạy bền bỉ với tiếng ồn thấp, cho ra lượng cám đều và viên cám đẹp.

Người dân khi có Máy đùn cám viên dùng xăng 8Hp, có thể sử dụng những loại nguyên liệu sẵn có như: ngô, lúa, đậu tương,....để ép thành những viên cám, làm thức ăn chăn nuôi. Với sự tiện dụng và đa dạng của các loại máy ép cám viên.

Máy đùn cám viên chạy xăng 8Hp có năng suất ép từ 70kg đến 100kg trong một giờ. Với thiết kế linh động, có thể lắp động cơ Điện, hoặc xăng, máy giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn để sử dụng nhiên liệu.

Đại lý Tuấn Tú 3A là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các loại máy móc nông nghiệp như máy tách hạt ngô, máy băm cỏ, máy cắt mỏ gà… Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy ép cám hay các loại máy nông nghiệp thì hãy ghé qua đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top