Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Đèn bắt muỗi cho trang trại

Đèn bắt muỗi cho trang trại 3A chuyên dùng bắt muỗi diệt côn trùng trong trang trại chăn nuôi là giải pháp diệt côn trùng tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả cao, an toàn với vật nuôi. 
Đèn bắt muỗi cho trang trại 3A

Côn trùng là hiểm họa gây ra mầm bệnh cho con người rất cao và nguy hiểm. Con người cần có biện pháp ngăn ngừa tối đa và hiệu quả nhất, để có thể an tâm làm việc và học tập mọi lúc, mọi nơi. Vậy bạn đã làm gì để có được môi trường thông thoáng? Và bạn nên sử dụng loại thiết bị diệt côn trùng nào? Dưới đây là sản phẩm Đèn bắt muỗi cho trang trại 3A  - Sản phẩm được người dùng tin tưởng hiện nay.

Tính năng vượt trội của sản phẩm Đèn bắt muỗi cho trang trại, diệt côn trùng 3A

Đèn bắt muỗi cho trang trại 3A sử dụng bóng đèn chuyên dụng phát tia UAV thu hút côn trùng với cường độ ánh sáng liên tục thay đổi mà mắt người không cảm nhận được, nên an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Đặc biệt, sản phẩm rất tiết kiệm điện năng.

Đèn bắt muỗi cho trang trại 3A hoạt động với cơ chế: Đèn sử dụng bóng UV, phát ra bước sóng 365NM, tạo ra một lượng khí giống hơi người. Khi hoạt động, bóng đèn sẽ phát ra tia sáng dịu nhẹ thu hút muỗi, khi muỗi bay tới đèn, sẽ bị hút vào lưới sắt và bị tiêu diệt. Bạn có thể thấy ngay hiệu quả của đèn so với các phương pháp truyền thống: đốt hương muỗi, xịt muỗi hay vợt điện muỗi: không mùi, tiết kiệm và đặc biệt an toàn cũng như có tính thẩm mĩ cao. 
Ánh sáng đặc biệt của đèn, với khả năng thu hút côn trùng từ xa bay tới, diệt côn trùng bằng dòng điện 2500V của lưới điện bên trong. Đèn sẽ giúp khu vực xung quanh bạn không còn bóng dáng của muỗi, và chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt cho bạn khi làm việc và học tập. 


Đèn đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động, tuổi thọ bóng cao, an toàn cho người sử dụng. Không gây ô nhiễm môi trường, mùi khó chịu. Đèn phát tia UV là hoàn toàn vô hại với cơ thể người, trẻ em và vật nuôi.

Hiện nay, sản phẩm này đang được bán và phân phối trực tiếp trên toàn quốc với cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất thị trường, làm hài lòng tất cả quý khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top