Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy băm cỏ công suất lớn

Máy băm cỏ công suất lớn 9Z6A - Trợ thủ đắc lực cho các chủ trang trại chăn nuôi gia súc

Máy băm cỏ công suất lớn 9Z6A giúp các chủ trang trại chăn nuôi gia súc băm nhỏ các loại: Cỏ voi, cành cây, Cuống bông, cành cây nhỏ, vỏ cây, thân cây mía, cây ngô, tàu dừa… vv.

Nghề “ Chăn nuôi gia súc, gia cầm” là nghề sản xuất tạo ra các loại sản phẩm chăn nuôi phục vụ cho con người. Ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm ở nước ta đã có từ rất lâu đời. Đây là một ngành kinh tế có hình thức phát triển rất đa dạng và hiện nay đang có xu hướng phát triển theo hướng công nghiệp hoá.

Trong xu hướng phát triển như hiện nay thì nhu cầu, thị hiếu của con người càng được nâng cao. Vấn đề đầu tư khoa học công nghệ, phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hoá là rất quan trọng, trong đó ngành chăn nuôi là không ngoại lệ.


Chăn nuôi gia súc ở nước ta hiện nay đang dần được đưa lên thành một ngành chính của nông nghiệp, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thực phẩm ngày càng tăng cho tiêu dùng trong nước và cho xuất khẩu. Ngày nay nghề chăn nuôi thật nhẹ nhàng khi có các thiết bị hỗ trợ.

Máy băm cỏ công suất lớn 9Z6A: Động cơ truyền chuyển động đến bộ băm nghiền, bộ lô cuốn. Khi nguyên liệu cho vào cửa nạp dạng băng tải sẽ được lô cuốn của máy, cuốn vào trong bộ dao băm giúp nguyên liệu được băm ra thành từng đoạn có độ dài từ 10 – 40 (mm). Sau đó đẩy nguyên liệu ra ngoài.

Máy băm cỏ công suất lớn 9Z6A giúp các chủ trang trại chăn nuôi gia súc băm nhỏ các băm nhỏ từ 2 - 3 (Tấn/giờ). Máy có tốc độ băm nhanh, đạt năng suất khá lớn. Sử dụng máy sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức trong việc băm nhỏ các loại nguyên liệu để phục vụ cho nhu cầu của mình.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 

Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top