Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy kẹp túi lưới

Cách đóng gói trái cây bằng máy kẹp túi lưới 3A. Việc đóng gói bảo quản trái cây làm mất rất nhiều thời gian do đó các chủ sản xuất thực phẩm đã tìm cho mình những thiết bị hỗ trợ tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu của mình. Máy kẹp túi lưới 3A là một trong những thiết bị hiện đang được nhiều chủ kinh doanh sử dụng, bởi máy đem đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Máy kẹp túi lưới 3A giúp bạn bảo quản trái cây, rau, thịt một cách an toàn nhất bằng cách ghim chặt đầu các túi lưới. Máy kẹp túi lưới 3A chạy bằng khí nén nên tạo được lực ghim mạnh mẽ.

Máy kẹp túi lưới 3A sử dụng khí nén, giúp kẹp đầu các loại túi trái cây, túi thực phẩm,...Với thao tác đơn giản và dễ dàng, tốn ít sức lực. Máy kẹp túi lưới 3A với cơ chế kẹp chắc chắn, giúp các thanh ghim được bám sát và khít vào đầu

Máy kẹp túi túi lưới 3A sử dụng chất liệu inox bền bỉ, chống han gỉ, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy ghim túi trái cây 3A hoạt động bằng chân dập tạo lực ép cho ghim. Điều này giúp bạn tiết kiệm sức lực, chỉ cần đạp nhẹ đến hết hành trình dập là có thể kẹp được chắc chắn. Và đồng thời, tay giữ và chân đạp cần ép, giúp nâng cao năng suất và tiết kiệm thời gian.

Máy kẹp túi lưới 3A được sử dụng hệ thống bình nén khí với áp suất đạt 0,6 – 0,8 Mpa và bàn đạp bằng chân tiện lợi. Nhờ ưu điểm nổi bật này, máy mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Dùng Máy kẹp túi lưới 3A, quý khách hàng sẽ có được trợ thủ hoàn hảo cho công việc sản xuất thực phẩm, giúp cho các cơ sở rút ngắn được thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: Dụng cụ buộc đầu xúc xích 3A1ghimDụng cụ kẹp miệng túi thực phẩm 3A(2 ghim),...giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top