Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy cắt cà rốt lát con chì

Máy cắt cà rốt lát con chì 370w giúp bạn cắt các loại củ khoai tây, cà rốt, khoai lang, thành các lát nhỏ dạng con chì giúp bạn chế biến các loại củ nhanh chóng và đẹp mắtMáy cắt cà rốt lát con chì 370W được Công ty CPĐT Tuấn Tú phân phối thiết kế bằng chất liệu inox sáng bóng giúp an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy cắt cà rốt lát con chì 370W có hệ thống điều khiển tự động cực kỳ tiện lợi, người sử dụng có thể vận hành máy ở chế độ bán tự động hoặc điều chỉnh cho máy làm việc ở chế độ tự độngHiện nay Máy cắt cà rốt lát con chì 370W được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực chế biến thực phẩm.


Máy cắt cà rốt lát con chì 370W với 3 khuôn cắt đi kèm, cho thành phẩm đầu ra có thể đặt kích thước khác nhau và giúp người sử dụng có thể thay thế linh hoạt các khuôn cắt này để sơ chế nguyên liệu phù hợp với nhiều món ăn khác nhau, đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng.


Máy cắt cà rốt lát con chì 370W nhờ có các khuôn dao cắt sắc bén, cùng hệ thống khí nén làm việc ổn định, máy có thể cắt củ cải, khoai tây, cà rốt và rất nhiều loại củ quả khác nhau, mà không gây dập nát, hư hỏng, đảm bảo tỷ lệ hao hụt ở mức thấp nhất cho người sử dụng.


Máy cắt cà rốt lát con chì 370W có những ưu điểm như sau:
-Máy làm từ chất liệu inox giúp sản phẩm bền, đẹp, không han gỉ
-Có 3 bộ khuôn dao giúp bạn cắt được nhiều loại củ quả khác nhau
-Lát cắt đồng đều đẹp mắt
-Năng suất thái đạt 300 - 500Kg/h

Mời quý khách xem video Máy cắt cà rốt lát con chì


Máy cắt cà rốt lát con chì 3A370W hoạt động hiệu quả cho năng suất đạt 300 – 500 Kg/h. Với năng suất làm việc hiệu quả, máy đáp ứng nhu cầu cắt củ quả với số lượng lớn tại các cơ sở vừa và nhỏ, là trợ thủ đắc lực cho những quán ăn, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm hiện nay.

Ngoài Máy cắt cà rốt lát con chì 3A370W, Chúng tôi còn có các máy thái rau củ quả phục vụ cho nhà bếp khác như: Máy thái rau củ quả 1,5Kw, Dụng cụ cắt củ cải, cà rốt 3A quay tay, Dụng cụ thái rau củ xoắn ốc 3A,...Các sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều nhà hàng, quán ăn sử dụng.

Để được cung cấp các thiết bị tốt nhất mời quý khách liên hệ:
=========================
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top