Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy bấm ghim túi lưới trái cây

Máy bấm ghim túi lưới trái cây 3A được tích hợp tính năng dập 2 ghim cùng lúc, kẹp và giữ chắc chắn giúp việc đóng gói trái cây, củ quả, khoai lang, khoai tây,...nhanh chóng. Máy bấm ghim túi lưới trái cây 3A đóng gói được nhiều loại miệng túi lưới các loại hoa quả, trái cây, xúc xích, đóng túi bưởi, 
Các mặt hàng đóng gói trên thị trường hiện nay đều đa dạng về mẫu mã, kích thước, các nhà chế biến thực phẩm luôn tìm kiếm mọi giải pháp để sản phẩm đến tay khách hàng đều phải được đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhưng trước tiên để sản phẩm được chọn lựa thì việc đóng gói bao bì sản phẩm chiếm một phần rất quan trọng. Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc đã phân phối dòng Máy bấm ghim túi lưới trái cây 3A. Máy đóng gói túi lưới dành cho các thực phẩm tiêu dùng như : trái cây, rau củ quả,..và một số mặt hàng khác phù hợp với việc đóng gói bằng túi lưới.

Máy bấm ghim túi lưới trái cây 3A với thiết kế cơ cấu phân bố lực đồng đều, giúp cả 2 ghim đều nhận được lực dập như nhau, đảm bảo chất lượng và hiệu quả đồng đều.

Máy bấm ghim túi lưới trái cây 3A được chế tạo với chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ, không gây mùi khó chịu, làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm khi sử dụng. Ngoài ra, dụng cụ này được thiết kế nút điều chỉnh đầu ghim, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh đầu ghim thay đổi sao cho phù hợp với các đầu kẹp khác nhau như xúc xích, túi hoa quả,..


Máy bấm ghim túi lưới trái cây 3A được trang bị thêm 4 lỗ bắt ốc vít, giúp người sử dụng có thể dễ dàng cố định vào bàn hoặc vị trí phù hợp. 
Khi có Máy bấm ghim túi lưới trái cây 3A, quý khách hàng sẽ có được trợ thủ hoàn hảo cho công việc sản xuất thực phẩm, giúp cho các cơ sở rút ngắn được thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy thái xay thịt khác như: Máy thái, nghiền thịt 3A50HZMáy thái thịt đông lạnh,...giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 

Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top