Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy ép tinh dầu mè

Máy ép tinh dầu mè Inox 3A hiện đang được người nội trợ và kinh doanh săn đón khắp nơi. So với các dòng ép dầu mè lạc Mini hiện nay chưa đáp ứng được hết nhu cầu ép nhanh và nhiều thì với máy ép tinh dầu mè Inox 3A đã giải quyết được hầu hết các nhược điểm mà dòng máy cũ mắc phải.


Máy ép tinh dầu mè Inox 3A có tính đa năng nên làm được đa dạng các loại dầu dừa, dầu lạc, vừng mè thành dầu thực vật nguyên chất tại nhà một cách đơn giản. D
òng máy ép tinh dầu mè 3A này được các bà nội trợ và hội chị em rất ưa chuộng.

Máy ép tinh dầu mè 3A của đại lý chúng tôi phân phối có những ưu điểm sau:

Máy dùng ép được dầu mè
Dầu mè rất quý vì đây là bí quyết được các đầu bếp sử dụng để giúp thức ăn dậy mùi thơm ngon khó cưỡng. Và để mua được dầu mè nguyên chất thì giá rất cao.
Sử dụng máy ép dầu gia đình để ép dầu vừng cũng rất đơn giản và cho ra lượng dầu ăn nhiều không kém bạn ép đậu lạc.
máy ép tinh dầu dừa 3a

Máy dùng ép được dầu dừa: 
Nếu sử dụng cơm dừa sau khi nạo ra còn tươi và trong thành phần có nhiều nước để ép dầu thì chỉ cho ra nước cốt dừa. Để làm được dầu dừa trong seo thì cơ dừa bạn có thể cắt nhỏ ra như viên đậu lạc đem phơi khô hoặc sấy khô cho hết nước rồi cho vào máy ép dầu lạc để ép. Trường hợp bạn mua cơm dừa được sò rất nhỏ về đêm rang lên cho hết nước rồi đem ép thì dầu ép ra sẽ có màu ngã vàng do quá trình rang cơm dừa bị cháy.

Máy dùng ép được dầu lạc, vừng: 
Dầu lạc và dầu vừng đều là các loại dầu thực vật chứa nhiều vitamin, nhiều chất dinh dưỡng. Rất cần thiết cho quá trình phát triển và bảo vệ sức khỏe của con người. Hiện nay các gia đình đều có thể tự làm dầu lạc, vừng bằng cách truyền thống thủ công. Hoặc tiện lợi và hiện đại hơn là sử dụng máy ép dầu đa năng cho năng suất và công suất ép kiệt dầu tới 98%. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Máy ép tinh dầu lạc mè inox 3A250W giúp bạn tự làm ra tinh dầu nguyên chất tại nhà.


Máy dùng ép được dầu gấc: 
Cơm Gấc bạn cũng loại bỏ hạt bên trong sau đó đem phơi cho hết nước trong thành phần của cơm gấc sau đó cho vào máy ép dầu mè inox 3A để ép. Dầu Gấc cho ra tinh khiết 100% bạn có thể dùng để làm son môi, trị thâm, làm sáng da mặt.. rất tốt.


Máy ép tinh dầu mè inox 3A có vỏ bằng inox dễ vệ sinh và bền bỉ, chắc chắn. Ngoài ra, máy được trang bị trục lô ép làm việc hiệu quả, tạo ra lượng dầu nguyên chất 100%, giữ nguyên mùi hương của nguyên liệu. Phần bã được ép kiệt và đưa ra cửa bã nguyên liệu. 

Máy ép tinh dầu mè inox sử dụng động cơ 250W, giúp trục ép sạch tinh dầu trong các loại hạt, lên đến 95%, không gây lãng phí. Nhờ đó, người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí dầu ăn trong gia đình một cách hiệu quả, vừa tiết kiệm vừa đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Cùng với Máy ép tinh dầu mè Inox 3A còn có Máy ép dầu vừng, lạc 3A200W, máy ép dầu, lạc vừng quay tay, Máy ép dầu lạc, vừng 3A320(W)...với các thiết bị mang thương hiệu 3A sẽ giúp quý khách hàng, các chị em làm bếp tự chế biến được các loại dầu ăn nguyên chất tại nhà từ các hạt thực phẩm sẵn có tại gia đình mình.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top