Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Dụng cụ ghim lạp xưởng, xúc xích

Dụng cụ ghim lạp xưởng, xúc xích 3A có tính năng dùng để buộc đầu lạp xưởng, xúc xích, đóng gói hoa quả, đóng gói thực phẩm bằng ghim. Dụng cụ ghim lạp xưởng, xúc xích 3A có tác dụng tương tự máy buộc chỉ xúc xích, nhưng thay bằng quấn bằng chỉ thì lại dùng ghim dây nhôm để ghim đầu xúc xích lại.

Dụng cụ ghim lạp xưởng, xúc xích 3A có hệ thống dập ghim và xoắn đầu, tiện lợi cho việc niêm phong đầu xúc xích. Sau khi đùn xúc xích bằng máy đùn xúc xích ta đưa qua máy, nhấn ghim xuống là xúc xích sẽ được ghim chặt lại.

Dụng cụ ghim lạp xưởng, xúc xích có phần tay cầm của máy cao, được thiết kế dạng thẳng đứng, bên cạnh đó bộ phận lắp ghim đơn giản, được thiết kế như ghim sách. Dụng cụ ghim lạp xưởng, xúc xích 3A được làm hoàn toàn bằng inox 304 không gỉ, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ vệ sinh sau khi sử dụng và có độ bền cao.

Dụng cụ ghim lạp xưởng, xúc xích 3A mỗi lần có thể cho tối đa 150 ghim vào thanh dẫn, người sử dụng không cần tốn nhiều thời gian thay ghim. Giờ đây, chỉ việc tập trung vào công việc mà không bị gián đoạn công việc vì phải thay ghim nhiều lần. 

Ngoài ra, ở phần đế của Dụng cụ ghim lạp xưởng, xúc xích 3A còn có sẵn 4 lỗ bắt vít để người dùng cố định tại một vị trí nhất định, tránh vô ý làm đổ máy, đồng thời giúp tăng lực ép của máy, giảm công sức của người dùng.


Dụng cụ ghim lạp xưởng, xúc xích 3A ngoài dùng để buộc đầu xúc xích, máy còn dùng để đóng gói hoa quả, đóng gói thực phẩm. Máy là sản phẩm thông dụng trong ngày chế biến thực phẩm, nên dùng kết hợp máy với máy xay thịt làm xúc xích, máy đùn xúc xích để đạt được kết quả tối ưu nhất.


Khi có Dụng cụ ghim lạp xưởng, xúc xích 3A, quý khách hàng sẽ có được trợ thủ hoàn hảo cho công việc sản xuất thực phẩm, giúp cho các cơ sở rút ngắn được thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

Cùng với các sản phẩm trên, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy thái xay thịt khác như: Máy thái, nghiền thịt 3A50HZMáy thái thịt đông lạnh,...giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 

Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top