Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Xe đẩy leo cầu thang

Xe đẩy leo cầu thang 3A giúp bạn việc di chuyển các vật nặng, hàng hóa. Với khả năng chịu lực tốt, xe đẩy leo cầu thang 3A được sử dụng để di chuyển an toàn các vật như: bình nước nóng, lò hơi, lò nung, các bình khí, đồ gia dụng lớn, tiện nghi văn phòng, các thiết bị ống nước và sinh nhiệt, trang bị nhà hàng, máy bán hàng tự động, và còn nhiều vật nặng khác. Các vật nặng thông thường cần có các nhóm 2 hay 3 người để di chuyển thì bây giờ có thể di chuyển chỉ nhờ một người khi sử dụng xe đẩy 3A của chúng tôi.
Xe đẩy leo cầu thang 3A

Xe đẩy leo cầu thang 3A này mang đến một phương thức an toàn hơn để di chuyển các vật nặng to lớn, cồng kềnh. Xe đẩy leo cầu thang 3A là một bệ di động 6 bánh với cơ chế nâng. Bộ phận nâng có động cơ có phần kiểm soát nút đẩy dành cho người điều khiển để truyền lực đưa vật nặng lên & xuống cầu thang, lên & xuống các phương tiện giao hàng, vào ra vào các tòa nhà. 

Xe đẩy leo cầu thang 3A là một thiết bị leo cầu thang, thiết bị nâng cửa hậu di động, sàn nâng hạ hàng hóa, và một bệ di động thăng bằng tốt được thiết kế để khiến việc di chuyển các vật nặng, cồng kềnh trở lên đơn giản, an toàn, và hiệu quả.

Mời quý khách xem video xe đẩy leo cầu thang



Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top