Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Nhà Sáng Chế - Việt Nam

Nhà Sáng Chế - Việt Nam, Với hiểu biết về cơ khí và niềm đam mê sáng tạo, chàng kỹ sư trẻ Nguyễn Hải Châu đã sáng chế, cải tiến hàng loạt máy chăn nuôi, nông nghiệp để nâng cao năng suất cho nhà nông.
nhà sáng chế

Phòng chế tạo của Công ty CPĐT Tuấn Tú

Để sản xuất ra máy băm nghiền đa năng 3A, anh Nguyễn Hải Châu (ở phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội ) đã phải mất một thời gian mày mò nghiên cứu. Mong muốn của anh là có thể băm nghiền tận dụng được tất cả các phế phẩm nông nghiệp để phục vụ sản xuất. 

Anh Châu chia sẻ, do “tôi không được học đúng chuyên ngành cơ khí” nên phải mày mò lâu và khá… đau đầu. Cuối cùng làm xong thì sướng lắm. Vì không chỉ tiết kiệm cho mình mà còn giúp ích cho bà con nông dân vốn lao động kham khổ mà ít lãi lời. 

Ban đầu, anh làm máy nhỏ thì 1 giờ chỉ băm được 250 rau cỏ, rơm rạ, nhưng bây giờ máy đã được cải tiến lớn hơn, có công suất mỗi giờ 500 phế phẩm và khoảng chục người làm mới phục vụ kịp cho máy xay. 

Hiện nay, do giá thành lắp đặt máy còn cao với khoảng 6 triệu đồng nên có một số hộ dân chưa có điều kiện để mua. Đây cũng là một lí do khiến anh Châu đau đầu trăn trở làm cách nào có thể giảm chi phí tốn đa nhất để giá thành máy hạ xuống. 

Anh Châu cho biết, mong muốn nhất hiện nay là được các cơ quan chức năng giúp đỡ nghiên cứu và hoàn thiện về kỹ thuật để chiếc máy đến được với nhiều nông dân, góp phần giảm chi phí, tiết kiệm nhân lực tại các vùng sản xuất nông nghiệp. 
nhà chế tạo


"Sáng chế nhỏ", lợi ích lớn 

"Cần phải biết nghĩ nhiều hơn tới những người bươn chải đầu tắt mặt tối. Đời sống họ thiệt thòi quá, mình phải biết chia sẻ, có khi chia sẻ bằng những ý nghĩ, những câu chuyện cũng đã là ý nghĩa"... 

Đó là tâm sự của “Châu” - tên thân mật bà con gọi anh là nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu. Vì thế, anh rất nhiệt tình chế tạo ra các máy móc hỗ trợ công sức bà con lao động. Anh là người cung cấp hầu hết máy băm nghiền đa năng, máy băm rơm cỏ, máy ép cám viên, máy nghiền cua ốc,... Tay chế tạo máy có tiếng này chưa từng học một khóa, một buổi nào về máy móc mà chỉ “mày mò” và “học lỏm”, anh tự nói về công việc của mình như vậy. 


Bạn có thể xem kỹ hơn về nhà sáng chế của Việt Nam đa tài này trong các video dưới đây



Nhà Sáng Chế ''Nguyễn Hải Châu'' trên Báo Dân Trí

Với sản phẩm máy băm nghiền đa năng 3A, anh Nguyễn Hải Châu đã đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng, cũng như được giới thiệu nhiều trên các kênh truyền thông đại chúng và Đài THVN.. Ngoài sản phẩm được biết tới này, anh còn là tác giả của hơn ba chục loại máy móc khác mà theo anh nhận xét: “Toàn thứ đồ vui vui, nho nhỏ giúp được bà con phần nào tôi vui phần đó”. 

Những máy móc của anh Châu tung ra thị trường như máy băm nghiền đa năng 3A, máy băm nghiền phụ phẩm nông nghiệp, máy nghiền gỗ tạp, mùn cưa, máy hút lụa,..hay các loại máy về ngành chế biến thực phẩm cho nhà bếp như: máy thái hành, máy thái lát măng, củ quả,.. là những loại rất khó tìm trên thị trường và được làm theo tiêu chuẩn chỉ ở xưởng của anh mới tạo được niềm tin với người sử dụng bởi thái độ nhiệt tình cởi mở, bảo hành… của doanh nghiệp anh.

Các sản phẩm sáng tạo của anh Châu đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng và được bằng chứng nhận của BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN, cũng như được giới thiệu nhiều trên các kênh truyền thông đại chúng và Đài THVN.

Hiện nay, Nhà Sáng Chế - Việt Nam anh ''Nguyễn Hải Châu'' đã trở thành là chủ tịch HĐQT của Cty CP Đầu Tư Tuấn Tú. Anh đã thành lập ra hai xưởng sản xuất chế tạo máy nông nghiệp - chăn nuôi, với hi vọng sản xuất ra được nhiều máy móc giúp nông dân bớt gánh nặng chân tay.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699 
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website http://maynhanong.com/ 
=============================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top