Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Nhang sạch khuynh diệp

Nhang sạch khuynh diệp VBio đã góp công trong bảo vệ vì sức khỏe cộng đồng, thực hiện chiến dịch “ đẩy lùi hàng hóa chất độc hại”. Nhang sạch khuynh diệp VBio bằng những nguyên liệu thảo mộc có hương thơm tự nhiên, có dược tính tốt đến sức khỏe người dùng, lại vừa thích hợp cho việc thờ cúng, yoga, xông không gian, đã tạo ra loại nhang sạch, thanh khiết và an toàn.
Nhang sạch khuynh diệp


Đặt sức khỏe lên hàng đầu, luôn nói không với hóa chất độc hại, vì thế, nhang sạch thảo mộc được làm từ 100% nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, với với hương thơm vừa thích hợp cho việc dâng kính, trang trọng trong tâm linh, lại vừa có tác dụng tích cực đến sức khỏe con người, phù hợp với mọi không gian kín như chung cư, phòng máy lạnh… với mẫu mã mộc mạc, thân thiện, và mức giá hợp lý.
Thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt nhà có trẻ nhỏ, bà bầu, hoặc người lớn tuổi, và mọi không gian kín như phòng máy lạnh, chung cư… đều cảm thấy dễ chịu khi sử dụng nhang hương sạch.
- Sản phẩm được làm từ 100% tự nhiên, với nguyên liệu chính từ bột được nghiền nhuyễn của lá cây Khuynh Diệp.

- Hương để càng lâu càng thơm

- Hương nhang cho không gian sạch, thoáng, và không cay mắt
hương khuynh diệp

+ Công dụng tuyệt vời của Nhang sạch khuynh diệp VBio đến sức khỏe

♦Được làm từ 100% nguyên liệu chính từ bột của các loại thảo mộc, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, cũng như hổ trợ rất tốt cho việc chữa trị một số bệnh về rối loạn tiền đình, hoặc hô hấp.

♦Nhang có hương khí sạch sẽ, nhẹ nhàng thông thoáng, chống bệnh tật, mang phúc lộc đến gia đình.

 ♦Hương thơm từ lá Khuynh Diệp có tính ấm, nồng nàn lại rất dễ chịu, làm cơ thể đang ở trạng thái mệt mỏi trở nên phấn chấn hơn.

 ♦Đặc biệt, với các bệnh như cảm lạnh, nghẹt mũi, viêm xoang, nếu xông hương Khuynh Diệp sẽ làm cho chúng ta thấy dễ chịu và bệnh thuyên giảm hơn rất nhiều. 

+ Hệ lụy khi sử dụng nhang hóa chất:
Ngày nay, vì lợi nhuận, cạnh tranh, số lượng,…có ngày càng nhiều các cơ sở sản xuất tẩm hóa chất không rõ nguồn gốc vào nhang để tiết kiệm vốn đầu tư mà bất chấp sức khỏe người tiêu dùng.
nhang khuynh diệp

Nhang sạch khuynh diệp VBio là sản phẩm được các chuyên gia sinh học của Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng từ đề tài nghiên cứu dược chất: sát trùng, diệt nấm, diệt siêu vi trùng virus, và kháng sinh. Của chất eucalyptole (còngọilà 1,8-cinéole), có trong khói đốt từ bột lá Khuynh diệp khô. Ngoài ra chúng tôi còn nghiên cứu các sản phẩm có tác dụng chống dịch bệnh hô hấp, virus Corona như:
Bồ kết khô
Bồ kết khô kháng khuẩn
combo niêu đất bồ kết kháng khuẩn
Niêu đất xông khói bồ kết kháng khuẩn
Quý khách có nhu cầu sử dụng các sản phẩm trên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp
Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: 0339890699 – Zalo: 0339890699
Website: https://vbio.vn/
Email: vbiovn1@gmail.com
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top