Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy thái hình hạt lựu củ quả

Máy thái hình hạt lựu củ quả 600W có thể thái khoai tây, khoai lang, khoai sọ, hành, cà tím, và nhiều lát dưa trái cây, cắt nhỏ, thái hạt lựu, như khoai tây chiên, khoai tây chiên, củ cải vv, độ dày và kích thước chi tiết kỹ thuật có thể được tùy chỉnh.


Máy thái hình hạt lựu củ quả 600W sử dụng, mạnh mẽ, năng suất cao, máy cắt dễ thay thế, dễ dàng để hoạt động, dễ dàng để làm sạch với thao tác sử dụng đơn giản, bạn chỉ việc cho rau củ quả cần xử lý vào, nhấn nút, máy sẽ thực hiện giúp bạn nốt công đoạn còn lại. Bạn không cần động đến dao kéo, hạn chế những rủi ro xảy ra làm bị thương bản thân. Máy thái hình hạt lựu củ quả thích hợp cho các nhà máy chế biến thực phẩm, công nghiệp phục vụ, nhà ăn, trung tâm phân phối thực phẩm.

Máy thái hình hạt lựu củ quả 600W giúp bạn tự tay tạo hình hạt lựu đẹp mắt từ cà rốt, su hào, để làm các món ngon như chè hạt lựu, thạch hạt lựu,...Máy thái hình hạt lựu củ quả 600W được tích hợp 2 tính năng đó là nghiền nát nhuyễn và thái lát vuông, tròn các loại nguyên liệu như cà rốt, khoai tây, củ cải,.. cho đến khả năng xay nhỏ thịt, mộc nhĩ, tỏi, ớt,...

Máy thái hình hạt lựu củ quả 600W có 2 khuôn dao cắt hạt lựu khác nhau nên giúp người dùng tự chọn được kích thước của nguyên liệu. Với thiết kế tính đa năng nên thái được đa dạng các lát cắt như: thái lát, thái sợi, thái hạt lựu, xay nhỏ, phục vụ quá trình sơ chế nguyên liệu


Máy thái hình hạt lựu củ quả 600W với tính năng nghiền nát nhuyễn các nguyên liệu như thịt cá, thịt lợn,..giúp bạn làm giò chả hoặc nấu cháo. Với một chiếc máy có nhiều công dụng như vậy sẽ đem lại cho bạn lợi nhuận cao nhất. Với cấu tạo linh hoạt, một chiếc máy thái rau củ đa năng có thể thái được nhiều loại rau củ quả với hình thù từ thái lát, sợi, con thoi, hạt lựu.. với độ dày mỏng phụ thuộc vào lưỡi dao mà bạn lắp vào máy. Và rõ ràng là máy thái sẽ cho ra hình dạng rau củ sau khi thái đều hơn là thái bằng tay, khi lỡ bạn thái không đều thì món ăn không còn đẹp mắt hay chín không đều.


Ngoài thiết bị trên, Chúng tôi còn có các máy thái rau củ quả phục vụ cho nhà bếp khác như: Máy thái củ quả con chì 3A370W, Máy thái rau củ quả 1,5KwDụng cụ cắt củ cải, cà rốt 3A quay tayDụng cụ thái rau củ xoắn ốc 3A,...Các sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều nhà hàng, quán ăn sử dụng.

Để được cung cấp các thiết bị tốt nhất mời quý khách liên hệ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top