Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy làm bún bằng điện

Máy làm bún bằng điện 3A do đại lý chúng tôi phân phối có nhiều khuôn ép giúp bạn thoả sức sáng tạo ra các món mì tươi yêu thích, cho ra nhiều loại mì sợi với hình dáng và màu sắc khác nhauMáy làm bún bằng điện 3A với chế độ nhào và ép bột ra sợi mì hoàn toàn tự động. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp trong gia đình.







Máy làm bún bằng điện 3A giúp bạn hoàn toàn chủ động trong khâu tìm kiếm và chế biến nguyên liệu. Sẽ không còn nỗi lo về chất béo, phụ gia hay vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng sợi mì mà bạn thưởng thức. Chỉ sau khoảng vài phút bạn đã có được món mì yêu thích với màu sắc cực kì thích mắt.


Máy làm bún bằng điện 3A của đại lý chúng tôi có những tính năng ưu việt như sau:

1. Làm đủ các loại mì và bún với các màu sắc, mùi vị khác nhau
Máy làm mì sợi gia đình có 4 khuôn đúc ép mì đi kèm. Với mỗi loại khuôn khác nhau sẽ cho ra các loại mì có hình dạng khác nhau. Từ loại mì sợi nhỏ cho đến sợi mì Udon loại to, bánh há cảo. Hay là từng sợi bánh đa, mì nui với chiều dài tùy ý do người làm quyết định.


2. Tự động nhào nặn bột và ép ra khuôn đúc hình dạng mì
Với những chiếc máy thủ công đang bán trên thị trường hiện nay. Bạn phải tự dùng tay và các dụng cụ khác đẻ nhào nặn bột. Việc này khá tốn sức và mất nhiều thời gian để có được 1 mẻ mì ưng ý.


Máy làm bún bằng điện 3A có trục quay bằng thép không gỉ cường độ cao. Nó giúp tăng khả năng vận hành của máy, tăng độ bền bỉ cho máy trong quá trình nhào nặn bột. Máy được tích hợp động cơ quay và ép mạnh mẽ. Qúa trình nhào nặn đảm bảo cho bột luôn ở trạng thái đồng đều nhất và dẻo dai nhất.

3. Thời gian làm mì nhanh chỉ trong 10 phút
Trước đây khi chưa có các công cụ máy móc hỗ trợ. Những ai muốn được thưởng thức mì tươi đều phải mất rất nhiều thời gian. Từ công đoạn nhào nặn bột, cán mỏng thành lát và sau đó dùng dao cắt ra thành từng sợi mì. Nó cho thấy sự công phu của người làm nghề thủ công. Nhưng đồng thời nó cũng cho thấy sự lãng phí quá nhiều thời gian và công sức.

Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, ngày nay bạn có thể dễ dàng cho ra một mẻ mì tươi chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. Trung bình, để ra một mẻ mì tươi bạn chỉ phải tiêu tốn 10 phút. Đây là quãng thời gian cực kì ngắn, tiết kiệm được cho bạn rất nhiều thời gian. Từ công đoạn nhào bột, ép bột qua khuôn để ra hình dạng sợi mì. Qúa tiện lợi và nhanh chóng để có được món mì tươi yêu thích phải không nào?

4. Nhiều chế độ làm mì tự chọn bằng bảng điều khiển
Máy làm bún bằng điện 3A được điều chỉnh thông qua các nút bấm chức năng. Các nút bấm tùy chỉnh này cho phép người sử dụng chủ động trong quy trình làm mì. Người dùng có thể lựa chọn chế độ làm mì nhanh, hoặc nhào trộn bột. Người sử dụng có thể kiểm soát được các quá trình làm mì bằng cách lựa chọn phím bấm. Tốc độ làm nhanh hay chậm do mình tùy ý lựa chọn.

Ngoài Máy làm bún bằng điện 3A200W này, Công ty đầu tư Tuấn Tú còn phân phối các máy làm mì khác như: Máy làm bún 3A, Máy làm bún sợi tươi, Máy cán bột mỳ, Máy cán mỳ sợi 3A,...

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top