Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy xay đậu nành công nghiệp

Máy xay đậu nành công nghiệp - Giải pháp nâng cao lợi nhuận cho các cửa hàng Với một cửa hàng kinh doanh sữa đậu thì không thể giữ mãi cách xay đậu bằng cối đá tốn thời gian lại nặng nhọc. Hãy tham khảo máy xay đậu nành công nghiệp 3A800W của chúng tôi dưới đây.

Máy xay đậu nành công nghiệp 800W là dòng máy xay đậu nành chuyên dùng xay đậu nành nấu sữa, ngoài năng suất cao, vận hành khỏe. Máy còn có khả năng xay lọc nước và bã riêng biệt, không phải lọc lại. 

Máy xay đậu nành công nghiệp 800W thiết kế độ bền cao. Các chi tiết như: phễu chứa, đá xay, lưới lọc…dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Khi sử dụng chỉ cần gắn lại, cài chốt và bật máy để khởi động. Sau khi vận hành máy, bạn cho từ từ đậu nành được ngâm sẵn vào phễu cùng với nước lạnh (được gắn vào van xả phía trên) để máy tự xay. Điều chỉnh khoảng cách giữa 2 viên đá xay bằng tay vặn trên cổ phễu để điều chỉnh độ kiệt. Bã sẽ ra một đầu và sữa đậu nành ra một đầu.

Máy xay đậu nành công nghiệp 800W đang là sản phẩm thông dụng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Máy có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế bắt mắt và sạch sẽ, hơn nữa cũng rất dễ sử dụng và vệ sinh. Bạn có thể kết hợp sử dụng Máy xay đậu nành công nghiệp 800W với nồi nấu sữa đậu nành 3A để có bộ dây chuyền máy làm sữa đậu nành tối ưu nhất.


Ngoài Máy xay đậu nành công nghiệp 800W đại lý chúng tôi còn cung cấp rất nhiều máy xay đậu nành khác như sau:

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top