Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy xay nghệ khô

Máy xay nghệ khô 3A2,2Kw là dòng máy xay tinh bột nghệ được nhiều hộ gia đình lựa chọn mua và sử dụng tại nhà làm phương tiện hái ra tiền của mình. Nhờ có sự ra đời của Máy xay nghệ khô 3A2,2Kw đã khiến cho công việc xay nghệ trở lên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều, giúp bạn nghiền nhanh 30Kg nghệ khô trong 1 giờ.
Máy xay nghệ khô 3A2,2Kw

Máy xay nghệ khô 3A2,2Kw được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bề mặt sáng bóng, chống va đập và chống ăn mòn cao, không gỉ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn yêu cầu về thiết bị y tế. Máy rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ mà không tiêu tốn quá nhiều nhiều thời gian. Trong quá trình vận hành, máy hoạt động với tần suất vòng quay cao nhưng lại rất êm và ổn định trong khi xay không bị rơi hay văng nguyên liệu ra ngoài. Đặc biệt sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng.

Với Máy xay nghệ khô thế hệ cũ, lạc hậu thì đầu tiên là dùng dao cầu để thái nhỏ tam thất thành các miếng nhỏ bằng hạt ngô. Sau đó cho vào máy xay để xay nhỏ. Với máy nghiền thế hệ cũ này sử dụng mặt sàng dạp theo khe nhỏ để bột nghệ đi qua. Do mặt sàng này mỏng lên nghiền một thời gian mặt sàng sẽ bị thưa ra và bột tam thất nghiền bằng loại máy nghiền này không thể mịn được cho dù có nghiền 1 hay nhiều lần. Thời gian để nghiền 30kg tam thất chỉ mất 60 phút.
Máy xay bột nghệ 3A2,2Kw

Với máy xay nghệ khô 3A2,2Kw thế hệ mới của thương hiệu 3A là thế hệ máy nghiền mới nhất. Máy có công suất lớn sử dụng búa nghiền. Khi nghiền chỉ cần cho củ tam thất vào đầu nghiền thô. Tam thất được xay thô và ra trực tiếp xuống đầu nghiền mịn. 

Máy xay nghệ khô 3A2,2Kw ngoài dùng nghiền bột, nghệ, củ tam thất máy còn dùng xay các loại ngũ cốc, thực phẩm, các loại gia vị khô như như: hạt bắp, hạt đỗ, hạt gạo, (kể cả đã rang chín và để nguội),.. thành bột mịn.
Máy nghiền nghệ khô 3A2,2Kw sau khi sử dụng xong người dùng có thể tháo buồng nghiền, búa nghiền để thu được hết nguyên liệu còn sót lại, đồng thời giúp quá trình vệ sinh thuận tiện cho người sử dụng.

Để hiểu hơn về sản phẩm này, mời các bạn xem video dưới đây


Cùng với Máy nghiền nghệ khô 3A2,2Kw, đại lý chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại máy nghiền bột khác như: máy nghiền bột mịn 2Kg, máy nghiền bột mịn 1Kg, máy xay đậu nành, Máy xay đậu nành 370W, máy xay đậu nành 800W,...

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top