Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Xe đẩy siêu thị

Xe đẩy siêu thị 3A hay còn gọi là xe đẩy hàng đi chợ, với Xe đẩy siêu thị này có dáng nhỏ gọn được thiết kế 6 bánh xe sau và 2 bánh xe trước nên di chuyển rất dễ dàng hơn nữa Xe kéo đi siêu thị 3A giúp chị em chở được 10kg/lần.

Xe đẩy siêu thị 3A


Ở Việt Nam phần lớn công việc đi chợ và nội trợ trong gia đình chủ yếu thuộc về phái yếu hoặc các mẹ các bà. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, các bà, các mẹ cơ thể đã yếu và bắt đầu lão hóa, mỗi lần đi chợ phải xách nhiều thực phẩm khiến cơ thể trở nên đau nhức mệt mỏi. Và đặc biệt việc xách nhiều đồ trong một thời gian dài sẽ khiến các khớp vai trở lên nhức mỏi và đau.

Chính vì thế sự ra đời của Xe đẩy siêu thị 3A chính là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực, giúp giảm tối đa trọng lực lên đôi tay hiệu quả thay vì phải tay xách, nách mang đồ lỉnh kỉnh từ chợ về nhà.

Thân xe đẩy siêu thị 3A được làm từ chất liệu inox sáng bóng, không gỉ, giúp chúng ta có thể sử dụng trong thời gian dài vô cùng tiết kiệm. Tay cầm được bọc nhựa, giúp cho việc cầm nắm được thuận tiện hơn, không bị trơn trượt. Ngoài ra, giúp chúng ta không bị chai tay trong quá trình sử dụng.


Xe kéo đi siêu thị 3A có những ưu điểm nổi bật như: 

- Thiết kế 8 bánh lớn để xe dễ dàng di chuyển trong địa hình gồ ghề ở Việt Nam.
- Chiều cao lý tưởng, phù hợp với nhiều đối tượng cao thấp khác nhau. Giúp chúng ta có thể kéo đẩy dễ dàng mà không bị đau lưng hoặc mỏi tay.
- Sản phẩm có thể gấp gọn và cất giữ ở gầm tủ hoặc bất kỳ một vị trí nào trong phòng khi không sử dụng.
- Giỏ kéo đi chợ có dung tích tương đối lớn, có khả năng chứa đến 10kg đồ. Chính vì vậy mà chúng ta có thể thoải mái mua sắm thoải mái mà không phải lo sợ bởi vì đã có Xe kéo đi siêu thị 3A.

Cùng với xe đẩy siêu thị 8 bánh, Chúng tôi còn phân phối các loại xe kéo hàng khác như: Xe đẩy hàng 3A(loại mới)Xe đẩy hàng leo cầu thang 4 bánh,...

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
Website: http://maynhanong.com
=============================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top