Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Nồi hấp điện đa năng

Nồi hấp điện đa năng 3A được thiết kế có 3 tầng hấp xếp chồng lên nhau, điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn khi muốn hấp chín các loại đồ ăn có kích thước lớn như thịt gà, thịt lợn, bánh bao. Hơn nữa, sản phẩm cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường nên là một trong rất nhiều sản phẩm hữu ích đang được các chị em nội trợ và người đầu bếp rất tâm đắc.
Nồi hấp điện đa năng

Nồi hấp điện đa năng 3A


Nồi hấp điện đa năng 3A sử dụng dễ dàng chỉ cần bật lên và hẹn giờ rồi thực hiện các công việc khác giúp chị em nội trợ hấp nguyên liệu nhanh chóng so với khi sử dụng nồi hấp thông thường. Bên cạnh đó, 3 khay hấp còn được thiết kế đặc biệt giúp luồng hơi nước có thể phân bố cho các tầng đều nhau. Chị em nội trợ dễ dàng hấp chín nhiều món ăn cùng một lúc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.
Nồi hấp điện đa năng 3A
Sử dụng khay hấp giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng

Nồi hấp điện đa năng 3A có khay hấp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nồi điện 3A(3 tầng) bởi khay hấp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và trong suốt. Ngoài việc đảm bảo vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe, nó còn có tác dụng giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình làm chín, giữ lại hương vị tự nhiên thơm ngon và màu sắc tươi tắn.

Cho nguyên liệu vào khay hấp

Bên cạnh đó tay cầm của sản phẩm và các khay hấp đều được thiết kế nhô ra ngoài nhằm giảm tối đa nhiệt nóng khi chạm vào. Vị trí bên hông nồi hấp mini 3A là khe châm nước, điều này giúp bạn dễ dàng cung cấp nước vào bên trong mà không cần tháo các tầng hấp ra như các loại nồi hấp thông thường khác.

Nguyên liệu được hấp chín

Không những vậy các khay hấp có thể tháo rời, dễ dàng lau rửa sau mỗi lần dùng xong từ đó tiết kiệm tối đa không gian bếp. Tùy vào từng nhu cầu mà bạn có thể dùng 1 hoặc cả 3 khay, chiếc nắp đậy cũng được thiết kế vừa khít với cả 3 tầng. 


 Khay hấp có thể tháo rời

Cùng với việc thiết kế bộ đếm thời gian từ 0 - 75 phút, bạn chỉ việc cho nguyên liệu vào và vặn núm cài đặt thời gian cho phù hợp, nồi hấp sẽ tự động làm chín. Khi nồi hấp đạt được đúng giờ đã chọn thì sẽ tự động ngắt giúp thức ăn được ngon, mềm mà vẫn giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng. 

Mời quý khách xem video hoạt động của nồi hấp điện đa năng 3A


* Bảng thông số kỹ thuật Nồi hấp điện 3 tầng 3A
Công suất
800 (W)
Nguồn điện
220 (V)
Kích thước ( dài x rộng x cao)
320 x 230 x 400 (mm)
Trọng lượng
1,8 (Kg)
Chiều dài dây dẫn điện
1200 (mm)
Mã sản phẩm
NH.MINI

Cùng với Nồi hấp điện 3 tầng 3A, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng máy thái rau củ khác như: máy thái bắp cải, máy thái củ quả dạng hạt lựu, dụng cụ cắt khoai tây,…Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp ra thị trường đều đảm bảo về chất lượng, có giá thành hợp lý, cũng như chất lượng và dịch vụ chăm sóc khàng hàng chu đáo nhất.

Để được cung cấp các thiết bị tốt nhất mời quý khách liên hệ:
====================================
Đại lý Tuấn Tú tại Vĩnh Phúc
Địa chỉ: Phố Mới, Duy Phiên, Tam Dương, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0914504470 - 01639890699
Zalo: 01639890699
Email: maynghiendanang@gmail.com
====================================

Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top