Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy xay cỏ cho bò

 Vai trò của máy xay cỏ cho bò

Trước đây, cũng có nhiều hộ nông dân tự chế biến thức ăn cho bò. Song, việc làm này chỉ dừng lại ở hình thức thủ công dựa vào sức người. Chính vì vậy mà kết quả thu lại không được như ý. Thấu hiểu đó, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng máy xay cỏ cho bò giúp bà còn giải quyết được bài toán nan giải này.







1. Khó khăn khi sơ chế thức ăn thủ công

Việc sơ chế thức ăn bằng thủ công từ trước đến nay đều gặp rất nhiều vấn đề bất cập như:

  • Tiêu tốn khoản chi phí rất lớn để thuê nhân công thực hiện. Đó là chưa kể đến việc mất thời gian chế biến. 

  • Chỉ phù hợp với quy mô chăn nuôi nhỏ, còn với những hộ chăn nuôi với quy mô trang trại thì phương pháp chế biến thức ăn thủ công dường như là không khả thi. 

CỎ VOI Ủ CHUA CHO GIA SÚC (TRÂU, BÒ, DÊ) ĂN DẦN

Ngoài ra, sử dụng các loại cám công nghiệp cho bò cũng không mấy hiệu quả. Điều này vừa gây tốn kém cho hộ nông dân, vừa không đảm bảo chất lượng thịt khi xuất chuồng. Thậm chí, việc dùng các loại thức ăn này còn gây nguy cơ mắc bệnh ở vật nuôi nhiều hơn. 

Chính vì vậy, sử dụng máy nghiền cỏ cho bò được đánh giá là giải pháp tiên tiến, tiết kiệm chi phí, thời gian và mang lại hiệu quả cao. Thị trường với nhiều loại máy khác nhau, được bán với mức giá khác nhau. Do đó, bà con có thể dựa vào quy mô chăn nuôi của mình mà quyết định mua sản phẩm nào cho thích hợp. 

2. Vai trò của việc dùng máy xay cỏ cho bò

Thứ nhất, dùng máy xay cỏ cho bò giúp bà con có thể tận dụng được nguồn thức ăn tự nhiên có sẵn trong gia đình và tại địa phương. Như vậy, không cần phải bỏ ra nhiều chi phí để mua thức ăn công nghiệp, giảm vốn đầu tư và tăng lợi nhuận. 

Thứ hai, thức ăn xanh được chế biến dễ dàng, nghiền nhỏ, mịn, nhuyễn, vì thế mà bò dễ ăn hơn, nhanh chóng hấp thụ được chất dinh dưỡng trong thức ăn và tiêu hóa tốt. 

Thứ ba, sử dụng máy xay cỏ công suất lớn giảm sức lao động, nhân công rất lớn. Giúp bà con có thể tận dụng thời gian nhiều hơn vào các công việc như chăm sóc gia súc gia cầm, nghỉ ngơi. 

Thứ tư, bò được ăn nguồn thức ăn tự nhiên, hấp thụ được hàm lượng dinh dưỡng tốt thì sẽ đảm bảo chất lượng thịt cao hơn. Qua đó giúp tăng giá trị nguồn nông sản. 

Thứ năm, những chiếc máy băm cỏ đa năng cho bò còn được tích hợp nhiều chức năng khác như băm nghiền thân cây ngô, thân cây mía, cám, gạo,… Vì thế, không chỉ chế biến được thức ăn cho bò bà con còn có thể tận dụng thiết bị này để chế biến thức ăn cho nhiều loại vật nuôi khác trong gia đình, mang lại hiệu quả kinh tế chăn nuôi cao hơn.

Như vậy có thể thấy rằng máy xay cỏ cho bò là một giải pháp giúp phát triển nghề chăn nuôi bền vững, tăng năng suất và thu nhập cho người nông dân, góp phần xóa đói giảm nghèo hiệu quả. Để cải thiện tình hình chăn nuôi của gia đình đừng chần chờ gì nữa mà hãy “tậu” ngay một chiếc máy này nhé. 


Mời bà con xem thêm các sản phẩm cùng loại: Máy băm cành cây, cỏ voi 3A3Kw, Máy băm cây ngô, cỏ, rơm 3A-9Z2.5, Máy băm cỏ 3A9Z.4C, Máy băm cỏ 3A9Z-30,...và nhiều loại máy chăn nuôi, máy chế biến phụ phẩm nông nghiệp khác.
Nếu bà con đang có nhu cầu mua máy băm cỏ hay các loại máy nông nghiệp thì hãy ghé qua đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ

=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top