Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Bình xịt thuốc sâu

Bình xịt thuốc sâu chạy điện 3A chuyên dùng phun thuốc trừ sâu diệt côn trùng ở hoa quả, cây cỏBình xịt thuốc sâu chạy điện 3A được sử dụng bằng nguồn năng lượng từ bình ắc quy để vận hành. Thời gian sử dụng bình ắc quy có thể được sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Với dung tích bình lên tới 20 lít. Để bình ắc quy được sạc đầy điện thì thông thường bà con nên sạc trong vòng 8 tiếng sẽ mất khoảng 0,3kw đến 0,5kw. 

Bình xịt thuốc sâu chạy điện 3A có thể điều chỉnh được áp lực phun thông qua bộ chiết áp, tạo ra hiệu quả phun sương cực kỳ tốt cho từng loại cây trồng. Máy phun thuốc trừ sâu 3A có bình thiết kế rộng nên chứa được tối đa 20 lít nước, nhờ đó, tùy vào sức khỏe của người dùng mà có thể pha lượng nước vừa phải, giúp tiết kiệm thời gian pha thuốc nhiều lần. Ngoài ra, máy còn có bộ phận hồi nước, giúp tiết kiệm nước khi phun.

Bình xịt thuốc sâu chạy điện 3A được lắp đặt một rờ le áp suất tự động để khi bạn không phun thuốc nữa máy sẽ tự động ngừng hay có thể tạm ngưng lại để chuyển hướng phun. Hay khi sử dụng bà con hoàn toàn có thể điều chỉnh được tốc độ phun thuốc của mình nhanh hay chậm, liều lượng thuốc có thể nhiều hay ít. 

Trên thị trường hiện nay, đang có khá nhiều loại máy phun thuốc trừ sâu nhưng chủ yếu là sử dụng tay hoặc sử dụng xăng để động cơ hoạt động. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện nay, khi bà con dùng Bình xịt thuốc sâu chạy điện 3A của chúng tôi. Ngoài việc sử dụng để phun thuốc trừ sâu thì máy còn có thể được sử dụng trong ngành chăn nuôi thú y, trong môi trường, vệ sinh phòng dịch.. bà con đều có thể sử dụng.

Bình xịt thuốc sâu chạy điện 3A có thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng, là sự lựa chọn hoàn hảo giúp phun xịt thuốc trong nông nghiệp và phun xịt vệ sinh tẩy rửa. Bình có thùng nước đúc bằng chất liệu cao cấp, sáng đẹp, dây nước chắc chắn giúp bạn sử dụng lâu dài, hiệu quả phù hợp với từng nhu cầu công việc: phun thuốc trừ sâu, phun thuốc muỗi, tưới rau, tưới cây cảnh...

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top