Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Cách làm mì sợi tươi

Cách làm mì sợi tươi thơm ngon tại nhà

Mỳ sợi là món ăn phổ biến và được ưa chuộng nhất ở Việt Nam. Mỳ được ăn mọi lúc mọi nơi, vào bất cứ hoàn cảnh nào. Ăn vào bữa sáng, bữa trưa hay thay cho bữa cơm tối vẫn đều ngon. Mỳ cũng có nhiều cách chế biến, từ mỳ xào hải sản, mỳ xào chay, mỳ sốt vang, mỳ bò, mỳ gà....mỗi loại đều mang hương vị đặc sắc riêng. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ bạn cách tự làm mỳ sợi thơm ngon, an toàn không lo hóa chất.




I.Chuẩn bị nguyên liệu:

Bột mì: 100g
Trứng: 2 trái
Nước đun sôi để nguội
Một ít muối
Cán cán bột hoặc máy cán bột gia đình

II.Cách làm mì sợi bằng máy 


Cho bột mì vào hộc đựng bột của Máy làm mì tươi 3A200W sau đó đậy nắp, cho trứng và nước vào khe trên nắp máy. Bật máy và chỉ sau 5-8 phút, bạn đã có những sợi mì tươi thơm ngon để chế biến những món ăn ngon nhất cho gia đình nhé.

Máy làm mì tươi 3A200W có 4 khuôn đúc ép mì đi kèm. Với mỗi loại khuôn khác nhau sẽ cho ra các loại mì có hình dạng khác nhau. Từ loại mì sợi nhỏ cho đến sợi mì Udon loại to, bánh há cảo. Hay là từng sợi bánh đa, mì nui với chiều dài tùy ý do người làm quyết định.


Để có món mì thơm ngon, giàu dinh dưỡng và hợp với khẩu vị của các thành viên, chị em có thể thay thế nước lọc bằng các loại nước ép rau củ quả, trứng. Trung bình 1 cốc bột mì sẽ dùng ½ cốc nước ép rau củ, 2 cốc bột mì sẽ dùng 1 cốc nước ép. Các dụng cụ đựng bột mì và nước ép đã được tính toán thiết kế với tỉ lệ tương đối chính xác nên chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn là bạn đã có sợi mì vừa vặn, không bị quá nát hay quá khô.


Trên là cách làm mì sợi tại nhà, chúc chị em thành công và ngon miệng với món mỳ hấp dẫn này.

=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top