Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy tạo hình bánh tròn

Máy tạo hình bánh tròn 3A giúp bạn tạo ra những loại vỏ bánh như: bánh gối, bánh tròn, bánh hoành thánh,..Máy tạo hình bánh tròn 3A với khả năng trộn bột và tạo hình bánh đẹp, đồng đều sẽ là 1 phần không thể thiếu trong những cơ sở làm bánh lớn nhỏ hiện nay, việc tự động hóa các công đoạn làm bánh là vô cùng cần thiết để đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. 
Máy tạo hình bánh tròn


Tự động tạo hình bánh đồng đều, năng suất cao
Máy làm há cảo 3A là dòng máy hiện đại với khả năng tạo hình bánh chuẩn, đều đẹp, cho năng suất lên đến 60 bánh/ phút, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cũng như công sức khi sử dụng các phương pháp làm bánh thủ công.
Máy tạo hình bánh tròn 3A

Máy tạo hình bánh tròn 3A có hoạt động dễ dàng chỉ cần bạn đưa bột vào máy tự cán mỏng theo tiêu chuẩn nhờ các cuộn lô cán bột. Hơn nữa, bột khô được rải trong quá trình định hình để bánh ra không bị dính vào nhau gây rách, biến dạng bánh.

máy làm bánh há cảo
Sau khi cán bột, khuôn bánh có nhiệm vụ cho nhân vào bột được cán và tạo hình đúng chuẩn. Vỏ bánh sau khi tạo hình không bị bung rách hay vỡ ra gây hư hỏng và hao hụt lượng bánh. Bánh sau khi được tạo hình đúng chuẩn có thể sử dụng để nấu các món ăn như: Há cảo chiên, há cảo hấp…

Máy tạo hình tròn 3A có những đặc điểm cấu tạo như sau:
Máy tạo hình tròn 3A có thiết kế khá đẹp và gọn gàng, chất liệu tốt. Máy bao gồm 1 phễu lớn chứa nhân được làm từ inox cao cấp, sáng bóng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguyên liệu trong phễu được đảo đều nhờ trục cánh đảo nằm dưới đáy phễu và nhân được đi qua đường ống nhỏ để định lượng.
máy làm bánh há cảo

Máy tạo hình bánh tròn 3A có thể đạt năng suất lên tới 3600 bánh/giờ, lớn hơn rất nhiều so với việc thuê nhân công. Tuy chi phí ban đầu tương đối lớn nhưng sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giảm thiểu chi phí phát sinh và tiết kiệm thời gian. Xét tổng quan thì đây là 1 sự lựa chọn đầu tư thông minh, khả năng phát sinh lợi nhuận cực cao và ổn định.
Ngoài Máy tạo hình bánh tròn 3A250W này, Đại lý chúng tôi còn phân phối các máy làm bánh khác như: Máy làm mì tươi 3A200W, Máy làm bún 3A, Máy làm bún sợi tươi, Máy cán bột mỳ, Máy cán mỳ sợi 3A,...

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699 
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
=============================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top