Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy xay bột thảo dược

Máy xay bột thảo dược 3A2,2Kw là loại máy nghiền đa chức năng, máy có thể nghiền được các loại cam thảo, củ tam thất, thuốc bắc, thảo dược,…thành dạng bột với năng suất cao, sử dụng phù hợp cho các cơ sở sản xuất thuốc bắc vừa và lớn. 


Máy xay bột thảo dược 3A2,2Kw có phễu lớn được thiết kế đứng, giúp nguyên liệu đầu vào dễ trôi vào máy hơn. Với sử dụng động cơ công suất lớn, kết hợp với hệ thống búa đập được cải tiến hiện đại. Búa đập với quạt hút ly tâm và đẩy nguyên liệu sau khi nghiền xong qua lưới sàng, cho năng suất cao, vận hành tự động.


Máy nghiền thuốc bắc công suất lớn 3A2,2Kw có cần điều chỉnh độ mịn, đều mà hoàn toàn không bị bó máy. Bạn có thể thay đổi độ mịn của bột bằng thao tác điều chỉnh số phù hợp. Toàn bộ máy được làm bằng inox và gang cao cấp nên luôn có độ sáng bóng, chống gỉ. Máy có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người dùng. Với chất liệu này, bạn dễ dàng vệ sinh cũng như bảo quản, không còn lo lắng vấn đề làm sao để đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Máy nghiền thuốc bắc công suất lớn 3A2,2Kw có thể nghiền đa dạng các loại nguyên liệu khô như: gạo, ngũ cốc, thảo dược với sự đa dạng về độ cứng cũng như kích cỡ hạt có thể xay được nên rất được các cơ sở nghiền bột lớn tin dùng.



Máy xay nghiền nhanh chóng, chỉ cần 1 người để vận hành mà cho năng suất cao, tiết kiệm khá lớn chi phí cho cơ sở kinh doanh. Đặc biệt, mức giá để đầu tư máy cũng rất rẻ để các cơ sở này không cần suy nghĩ quá nhiều.



Máy nghiền thuốc bắc công suất lớn 3A2,2Kw với năng suất nghiền cao được 20- 30 kg/h đã trở thành thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở sản xuất lớn để nghiền bột nghệ, bột ngũ cốc, dược phẩm…

Cùng với Máy nghiền thuốc bắc công suất lớn 3A2,2Kwđại lý chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại máy chế biến dược liệu khác như: máy nghiền bột tam thất 2,2kw, máy thái dược liệu, máy nghiền bột thuốc bắc 2Kg, máy nghiền bột mịn 1Kg,...

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 




Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top