Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy nghiền ngô khoai sắn + Băm rau cỏ

Máy nghiền ngô khoai sắn + Băm rau cỏ động cơ rời 3A2,2Kw là dòng sản phẩm máy băm nghiền thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm. Sản phẩm do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo và được đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc phân phối trên toàn quốc. Máy nghiền ngô khoai sắn + Băm rau cỏ động cơ rời 3A2,2Kw ngoài việc để băm chuối, máy còn được dùng để băm cỏ voi, rau bèo, củ sắn, và nghiền nát tôm, cá ốc bươu vàng…có khả năng cho ra hiệu quả năng suất cao, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và cả chi phí cho bà con.


Các loại nguyên liệu ngô khoai sắn, rau cỏ là một trong những thức ăn không thể thiếu trong chăn nuôi, bởi giá trị dinh dưỡng mà loại cây này mang lại. Tuy nhiên, việc chế biến các nguyên liệu này lại tốn rất nhiều công sức và thời để thái từng lát rồi băm nhuyễn. Do vậy, nhằm giúp việc sơ chế nguyên liệu này trở nên đơn giản hơn, Máy nghiền ngô khoai sắn + Băm rau cỏ động cơ rời 3A2,2Kw đã ra đời như một giải pháp vô cùng hấp dẫn.

Máy nghiền ngô khoai sắn + Băm rau cỏ động cơ rời 3A2,2Kw có chức năng nghiền nhỏ, mịn, nhuyễn tất cả các loại nguyên liệu nên giúp vật nuôi tiêu hoá tốt hơn, hấp thu triệt để các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, nâng cao năng suất, chất lượng thịt đàn vật nuôi và tiết kiệm được nguồn thức ăn, tăng giá trị nguồn nông sản, phế phụ phẩm nông nghiệp tại địa phương. 

Tính năng nghiền bột khô

Máy nghiền ngô khoai sắn 3A2,2Kw có thể đáp ứng cho 1 hộ nuôi từ 20 - 40 con lợn; 100 - 150 con gà; 100 - 150 con vịt, ngan. Máy sử dụng nguồn điện 220V thích hợp dùng tại gia đình chăn nuôi trang trại. Máy được thiết kế gọn, dễ sử dụng, phù hợp lắp đặt ở mọi nơi.

Tính năng băm nhỏ

Ưu điểm vượt trội của Máy băm chuối, cỏ voi 3A2,2Kw
+ Máy được sử dụng để băm các loại rau, củ quả, thân cây ngô, sắn, cỏ voi, cây chuối,…cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Giúp bà con tận dụng được các nguồn rau sạch cũng như tiết kiệm thời gian, sức lao động và chi phí.
+ Máy sử dụng nguồn điện 220V cực kỳ phù hợp lưới điện ở các hộ chăn nuôi gia đình và trang trại như hiện nay.
+Máy nghiền ngô khoai sắn 3A2,2Kw sử dụng hệ thống trục ngang giảm chấn, lật ben, có tác dụng giảm rung khi làm việc, dễ vệ sinh khi làm việc xong.
Để biết thêm thông tin về các máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng của nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu, mời quý khách xem các video sau đây.

Chương trình ''Doanh nhân và Hội nhập'' Của VTV1



Chương trình '' SINH RA TỪ LÀNG '' Của VTV6


Chương trình ''Nông dân Anh là ai'' của VTC16

Chương trình trên Báo Dân Trí


Thông tin liên hệ mua hàng
=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top