Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy cắt cành trên cao (động cơ điện)

Máy cắt cành trên cao (động cơ điện) và những lợi ích bạn chưa biết. Nghe qua, máy cắt cành trên cao một thiết bị quá mới mẻ và ít được nhắc đến tại thị trường Việt Nam trước đây. Nhưng giờ đây, khi nhu cầu sữ dụng ngày càng nhiều thì dòng máy này đã được nhiều người sữ dụng, tiêu biểu là dòng máy cắt cành trên cao (động cơ điện), máy cắt cành trên cao 3A, Dòng máy được thị trường quan tâm và sử dụng không những máy bền, động cơ khỏe, vòng tua nhanh mà còn trọng lượng nhẹ. Giúp người cưa di chuyển dễ dàng tiết kiệm thời gian cắt tỉa, nâng cao khối lượng công việc nhằm đưa đến lợi ích kinh tế cho người dùng. 

Máy cắt cành trên cao
Máy cắt cành trên cao 3A (động cơ điện)

Máy cắt cành trên cao (động cơ điện) tiện dụng hơn khí sử dụng cưa xích để cắt tỉa những nhành cây ở trên cao, phải mất nhiều thao tác, mất công sức leo trèo di chuyển, nguy cơ rình rập. Còn đối với máy cắt cành trên cao, bạn có thể cắt tỉa cành trên cao một cách dễ dàng với tư thế đứng dưới đất vững chắc. 
Máy cắt tỉa cành trên cao

Xét tại thời điểm hiện tại, trong giới dịch vụ chuyên hạ cây vẫn sữ dụng máy cưa xích và thang để cắt tỉa những nhành cây sau đó mới cưa thân cây. Mất rất nhiều thời gian chuẩn bị những tư trang cho công việc này, kiểm tra thang xem có chắc chắn để leo không? kiểm tra dây thừng còn đủ chắc để buộc hay không? Sau những bước kiểm tra sơ bộ, người trực tiếp cưa cây lại leo lên thang và cắt tỉa những nhành một và di chuyển máy cùng với thang. Đối với các công ty cây xanh thì sao? việc cũng tương tự như dịch vụ đốn hạ cây chỉ có điều khác biệt họ có thiết bị hỗ trợ an toàn hơn cho người sữ dụng là chiếc xe chuyên nâng hạ. Như vậy việc di chuyển máy từ cây này qua cây nọ rất phức tạp và đòi hỏi nhiều người.

Mời bạn xem hoạt động của Máy cắt cành tầm cao 3A (động cơ điện) trong video dưới đây



Chỉ cần một người và việc di chuyển rất dễ dàng, bởi trọng lượng chiếc máy rất nhẹ mà có thể giải quyết được những vấn đề trên. Chúng tôi muốn nói đến là máy cắt cành trên cao. Có rất nhiều hãng sản xuất ra dòng máy này, chúng tôi xin giới thiệu máy cắt cành trên cao chạy điện, chiếc máy cắt tỉa nhành cây trên cao, đường kính cắt lớn, trọng lượng nhẹ, thao tác dễ dàng với tư thế đứng dưới đất. 



Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699 
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website http://maynhanong.com/ 
=============================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top