Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy cắt cà rốt, củ cải

Máy cắt cà rốt, củ cải 3A hay còn gọi là máy cắt lát củ cải, máy cắt lát sợi khoai lang, khoai môn,. Máy cắt cà rốt, củ cải 3A dùng để thái cắt các loại củ như: Khoai tây, cà rốt, củ cải, khoai lang,... thành từng lát nhỏ làm đồ chua hoặc để chế biến các món ăn trong nhà hàng, khách sạn hay cho hộ gia đình.

Máy cắt cà rốt, củ cải 3A

Chỉ với máy cắt cà rốt, củ cải 3A, bạn hoàn toàn sở hữu món khoai tây chiên với những lát cắt hấp dẫn và chất lượng tuyệt hảo mà bất kỳ món khoai tây chiên truyền thống nào cũng không thể so sánh giúp cho món khoai tây chiên của bạn trở nên đặc biệt hơn. Đặc biệt máy có thể cắt được các miếng khoai tây to nhỏ bằng các khuôn cắt khác nhau phù hợp với từng món ăn và ý thích của người sử dụng. 

Máy cắt  cà rốt, củ cải 3A 3A được làm bằng innox chất lượng không gỉ, lưỡi cắt được thiết kế đặc biệt bằng thép nên rất sắc bén đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm. Với kết cấu máy đơn giản, lại vô cùng gọn nhẹ, nên dễ dàng sục rửa khi cần, tiện lợi cho việc vệ sinh. Chân đế máy được bọc ngoài bởi lớp nhựa cao cấp siêu bền, tiện lợi cho việc kinh doanh. Vận hành đơn giản, không sử dụng điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
Với dụng cụ máy cắt khoai tây này, chắc chắn các món ăn của bạn sẽ trở nên đẹp mắt và ngon miệng hơn. Đây là một sản phẩm vô cùng tiện ích cho các cửa hàng, quán ăn, đặc biệt khi  bạn muốn thể hiện tài nghệ nấu nướng trong những dịp Lễ, Tết, các bữa ăn quan trọng của gia đình.
Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top