Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy hút chân không

Máy hút chân không hay gọi máy đóng gói hút chân không là thiết bị dùng để đóng gói sản xuất thực phẩm. Máy hút chân không có nhiều loại, máy hút chân không của Cty chúng tôi dùng đóng gói cho nhiều loại sản phẩm khác nhau.


Máy hút chân không model 3A110w được thiết kế với công nghệ đột phá mới nên hút được miệng túi của nhiều loại túi khác nhau, các sản phẩm sau khi được đóng gói loại bỏ được quá trình oxi hóa ngăn chặn côn trùng vì khuẩn xâm nhập bảo vệ sự ổn định của màu sắc hương vị thực phẩm giữ độ ẩm tự nhiên bảo quản gấp nhiều lần so với cách thông thường, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, an toàn sức khỏe tiện dụng cho gia đình và nhà hàng.
Ảnh máy hút chân không

Để hiểu rõ hơn tại sao chúng ta phải dùng máy hút chân không trong sản xuất thực phẩm, tôi sẽ đưa ra những ưu điểm và cần thiết phải có máy đóng gói hút chân không trong sản xuất thực phẩm, bởi vì  máy đóng gói hút chân không làm việc theo nguyên tắc sau, nó sẽ rút sạch không khí bên trong bao bì đựng thực phẩm cần đóng gói, sau đó nó hàn mép bao bì lại, vì máy hút chân không đã rút sạch không khí tiếp xúc với sản phẩm hay nói cách khác là máy hút chân không đã cách ly thực phẩm cần đóng gói với không khí vì vậy mà sản phẩm không bị vi khuẩn có trong không khi xâm nhập vào thực phẩm, thực phẩm không bị  tác động của vi khuẩn làm hỏng, vì vậy mà thực phẩm sẽ an toàn hơn khi đến tay người tiêu dùng.

Vì sao phải cần đóng gói hút chân không, trong khi đó có nhiều chất bảo quản giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn?

Đó là câu hỏi của nhiều nhà sản xuất thực phẩm bắt đầu bước vào ngành sản xuất thực phẩm, tôi xin đưa ra câu trả lời ngay cho các bạn, đó là khi các bạn sản xuất thực phẩm, các bạn không nên lạm dụng chất bảo quản thực phẩm vì chất bảo quản thực phẩm chỉ cần sử dụng quá liều, khi con người ăn thực phẩm có dư chất bảo quản, chất bảo quản dư thừa đó sẽ tồn đọng trong cơ thể người và gây ra một số bệnh tật có hại cho cơ thể, sức khỏe người tiêu dùng.

Chính vì lẽ đó chúng tôi khuyên các bạn dùng máy đóng gói hút chân không để bảo quản thực phẩm của các bạn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Mời Quý khách xem video máy hút chân không trong video dưới đây





Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

=============================== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=============================== 
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top