Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Máy ép viên thức ăn thủy sản

Máy ép viên thức ăn thủy sản hay gọi máy đùn ép cám nổi, máy làm cám viên cho cá, tôm.
Hiện nay tại Vĩnh phúc hay ở các địa bàn khác việc người chăn nuôi đầu tư lớn nhất đối với nuôi trồng thủy sản là chi phí thức ăn chiếm 50 – 60% tổng chi phí sản xuất. 
Hình ảnh của Máy ép cám viên nổi cho thủy sản

Với mục đích giảm chi phí, tăng lợi nhuận nên nhiều trang trại nuôi thủy sản đã biết cách tận dụng các nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương như bột ngô, cám gạo, bột sắn, để bổ sung thức ăn cho cá ăn. Tuy nhiên các hộ vẫn sử dụng nguồn nguyên liệu ở dạng thô, đơn thành phần chưa được phối trộn theo đúng tỷ lệ và chưa qua chế biến. Do đó thức ăn khi đưa xuống ao tan nhanh trong nước, nước nuôi nhanh bị ô nhiễm đặc biệt hiệu quả sử dụng thức ăn của cá chưa cao. Chính vì vậy việc đưa các loại máy chế biến thức ăn dạng viên cho cá vào sản xuất với quy mô nông hộ là cần thiết để giảm bớt gánh nặng cho người nuôi. Xuất phát từ thực tế trên, một số đơn vị đã dùng các máy ép thức ăn dạng viên để tự sản xuất được thức ăn cho thủy sản, tôm, cá.

* Mời Quý khách xem Máy làm cám viên nổi 

Thông qua việc sử dụng máy ép cám nổi sẽ giúp sử dụng có hiệu quả nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương như ốc bươu vàng, cá tạp, bột ngô, bột sắn cho ra được thức ăn đảm bảo chất lượng và có độ đạm phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của cá. Do thức ăn sau khi được phối trộn sẽ nhờ quá trình gia nhiệt của máy giúp làm chín thức ăn, cỡ viên thức ăn được điều chỉnh bằng kích thước mắt sàng cho phù hợp cỡ cá. Đặc biệt thức ăn được sản xuất dưới dạng viên khi xuống nước lâu tan giúp cá dễ thu nhận thức ăn, dễ hấp thu tránh lãng phí. Từ đó giúp người nuôi giảm chi phí thức ăn và nâng cao hiệu quả kinh tế. Nhất là tận dụng nguồn ốc bươu vàng sẽ làm sạch đồng ruộng, giảm thiệt hại mùa màng.



Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
Website: http://maynhanong.com
=============================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top