Đại lý Máy nghiền đa năng Vĩnh Phúc - 0339890699 - 0914504470

Cách nghiền thức ăn cho gia súc

Khi chưa có các Máy nghiền nhuyễn thức ăn cho heo thì người nông dân phải thái chuối, thái rau bằng tay. Công việc này rất vất vả và tốn thời gian.

Để thay thế phương thức làm bằng thủ công, trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều loại máy chế biến thức ăn cho gia súc đã được chế tạo. Có thể kể ra đây như Máy nghiền thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2kw , máy băm nghiền đa năng 3A và nhiều máy khác. Các máy này ra đời chủ yếu dùng chế biến các thực phẩm khô và tươi như rau bèo, ngô, khoai, sắn, thân chuối, cỏ vv.. tất cả đều được nghiền nát thành món ăn tổng hợp chất dinh dưỡng cho gia súc mà các hộ chăn nuôi vừa tiết kiệm được công sức và thời gian. Hơn nữa bà con không phải mất kinh phí mua cám tăng trọng cho gia súc mà gia súc vẫn lớn nhanh.



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chế biến thức ăn gia súc nhưng bà con phải biết lựa chọn xem loại máy nào có nhiều chức năng chế biến, nghiền nát để tận dụng được tất cả các loại thực phẩm rau bèo sẵn có tại địa phương mà không phải mất tiền mua thực phẩm chế biến khác. 



Video tham khảo mua máy làm cám viên cho gia súc

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699 
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website http://maynhanong.com/ 
=============================
Share this article :
 
Website thành lập © 2013. MÁY NGHIỀN ĐA NĂNG - Quản trị website
Đại lý Vĩnh Phúc | Phố Mới | Duy Phiên | H. Tam Dương | T. Vĩnh Phúc
Thiết kế web: Máy Nghiền Đa Năng Vĩnh Phúc
Được cung cấp bởi: Blogger
Top